ไก่ทอดสไตล์เกาหลี "เคียวโชน" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ไก่ทอดสไตล์เกาหลี "เคียวโชน"

เมื่อพูดถึงไก่ทอด ทุกคนคงนึกไปถึงสไตล์อเมริกันที่รู้ๆกันอยู่ว่ามีไม่กี่ยี่ห้อ แต่สิ่งที่แปลกใหม่ และคาดไม่ถึงว่า ไก่ทอดจะมีรสชาติมากกว่าที่เราคิด มีเครื่องปรุงที่เด็ด และเข้มข้นอย่างเช่น  "เคียวโชน" ต้นตำรับไก่ทอดสไตล์เกาหลี  ทั้งรูปร่างน่าตา  ชวนให้ลิ้มลองเป็นอย่างยิ่ง


ไก่ทอด "เคียวโชน"   คัดสรรชิ้นไก่ที่มีขนาดเล็กพอดีคำตามมาตรฐานการกินไก่ทอดให้อร่อยแบบชาวเกาหลีที่เลือกเฉพาะไก่เล็กหรือไก่กระทง (spring chicken)    ใช้แป้งให้น้อยลงเพื่อให้ได้ไก่ทอดที่นุ่มและบางกว่า แต่กรอบกว่าในทุกคำที่รับประทาน              หัวใจของคุณจะปลอดภัยเมื่อ คุณเลือกกินไก่ทอดเคียวโชน  เพราะไก่ทุกชิ้นของเราผ่านการทอดโดยใช้น้ำมันคาโนลาซึ่งน้ำมันคาโนล่า 100% อุดมไปด้วยวิตามินอี, โอเมก้า 3 และ 6 ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการอุดตันของหลอดเลือดและมีกรดไขมันไม่อิ่มตัว  อีกทั้ง ซอสทุกชนิดของเคียวโชนผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติและไม่ใส่สาร MSG เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รสชาติของไก่ทอดที่กรอบอร่อย ถึงรสชาติทุกคำ         ส่วนผสมที่มีคุณภาพผนวกกับเทคนิคการทอดแบบพิเศษและส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงหมายถึงแคลอรี่น้อยที่น้อยลงแต่ยังคงความอร่อยที่ปลอดภัยสำหรับผู้บริโภคทุกคน


เมนูหลักๆมีอยู่  4 สูตร
1.       Original Series: Crunchy and crispy chicken coated in our exclusive soy garlic glaze

Warning  !Highly addictive ไก่กระทงทอดกรอบเคลือบซอสกระเทียมสุดพิเศษ คำเตือน ระวังจะวางไม่ลง
2.       Red Series : Glazed with original hot sauce made from korea shoots red chili pepper Recommended only for the brave ones ไก่ทอดเคลือบด้วยซอสร้อนแรงแบบดั้งเดิมที่ทำจากพริกแดงของเกาหลีแนะนำสำหรับคนที่กล้าหาญเท่านั้น เผ็ดจัดจ้านกรอบอร่อยซี้ดที่ทุกคนต้องระวัง..จะติดใจ
3.       Honey Series: Marinated for 24 hours in our special seasoning, then fried to perfection and coated with natural honey sauce, Sweet and sticky but never runny ไก่กระทงเนื้อนุ่มหมัก 24 ชั่วโมงในเครื่องปรุงรสพิเศษ ทอดกรอบ และเคลือบด้วยซอสน้ำผึ้งธรรมชาติหวานนุ่มละมุนลิ้นแต่ไม่เลี่ยน เอ๊ะ ได้ไง
4.       Sal Sal Series: Boneless chicken breast tumbled in Korean rice batter and crumbs, serve with Kyochon special Jambalaya Sauce dip อกไก่ทอดไม่มีกระดูกในแป้งข้าวเหนียวเคลือบข้าวเกรียบเกาหลีเสิร์ฟพร้อมซอส Jambalaya ซอสพิเศษของ Kyochon

และความพิเศษ ในครั้งนี้ คือ ไก่ Series ที่ 5


5.       KYOCHON RICE SERIES
Crisp fried chicken made of rice flour, served with a variety of sauce Green Tea barley salt / Honey garlic sauce / Cream cheese sauce)

อีกหนึ่งเมนูใหม่ล่าสุด ที่ทาง เคียวโชน คิดค้นขึ้นมาหลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการออกซอสรสฮันนี่ มานานกว่า 10 ปี
เคียวโชน เชิญชวนให้คุณลอง กับไก่ทอดเกาหลีสูตรใหม่ที่ไม่ใช้การทาซอสเคลือบชิ้นไก่สูตรใหม่    แต่เป็นเทคนิกการทำแป้งทอดแบบใหม่ที่คุณจะได้สัมผัสความอร่อยของไก่ทอดที่ กรอบ และ กรอบกว่า 


เคียวโชน RICE SERIES คือ ไก่ทอดกรอบที่ยังคงทอดด้วยเทคนิกการทอดสองครั้ง (Double-frying)   เพิ่มความพิเศษด้วยการคลุกเคล้าผงข้าวเจ้าแท้ๆ 2 สูตรเด็ด     ที่เคียวโชนออกแบบมาเป็นพิเศษ        ผ่านกรรมวิธีการทอดอย่างพิถีพิถัน ตามแบบฉบับของเคียวโชน จนได้ ไก่ทอด "กรอบแน่น เต็มคำ" ...  ให้ทุกคำที่กัดลงไป คุณจะได้สัมผัสถึงเสียงกรอบ….แคช ที่ดังสะใจ

นอกจากความกรอบพิเศษที่ไม่เหมือนใคร แล้ว เรายัง พิถีพิถัน ในการปรุงซอส ที่นำมาเสิร์ฟคู่กับไก่ทอด Rice Chicken ของเราถึง  3  รสชาติด้วยกัน
·         Green Tea barley salt: เป็นครั้งแรกที่คนไทยจะได้ดิบไก่ทอดสูตรใหม่ในผงเกลือปรุงพิเศษ  ที่มีส่วนผสม ของ ผงชาเขียวแท้ๆ ผสมกับ ผงข้าวบาเลต์ไม่ขัดสีและเกลือทะเล ให้ รสชาติ เค็มอ่อนๆที่มีกลิ่นชาเขียวแท้      ซึ่งเป็นวัฒนธรรมการกินไก่ทอดแบบคนเกาหลีแท้ ๆ ที่ส่งผ่านมาถึงคนไทยที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ไก่ทอดเกาหลี
·         Honey garlic sauce: ดิบซอส สำหรับคนหวานๆ ที่ไม่อยากอ้วน เพราะเราใช้น้ำผึ้งแท้ คลุกดล้ากับกระเทียมสับ พริกขี้หนูเขียว และเครื่องปรุงรสอื่น ๆ จนทำให้ได้รสชาติหวานหอมกลมกล่อมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว
·         Cream cheese sauce: ดิบซอสสูตรเด็ดที่ใครได้ลิ้มลองจะต้องจติดใจ      เชิดชูรสละมุนของหลากหลายสายพันธุ์ชีส อาทิ ครีมชีส มาสคาโปน  พาร์มิซาน และซาวครีม และใบพาร์สลีย์  คลุกเคล้ากับเครื่องปรุงสูตรพิเศษอื่น ๆ ที่เราแน่ใจว่าคุณจะตกหลุมรัก
โดยทางเคียวชน มีแผนเปิดตัว ไก่ทอดทอดรสชาติใหม่นี้ ให้ทุกคนได้สัมผัสความอร่อย พร้อมกันวัน ที่ 10 ธันวาคม 2561
เรา จัดเซตความอร่อย เอาไว้ให้บริกรทุกท่าน ทั้งหมด  3 Size ด้วยกัน
·        Size S    เราจัดเสิร์ฟ            8 ชิ้น        ในราคา 255 บาท (++)
·        Size M    เราจัดเสิร์ฟ            12 ชิ้น     ในราคา 320 บาท (++)
·        Size L     เราจัดเสิร์ฟ            20 ชิ้น     ในราคา 450 บาท (++)
และในช่วงแรกของการเปิดตัว เรามีโปรโมชั้น พิเศษ ไว้ รอให้ท่านมาลิ้มลองคือ
1.       อิ่มเล็ก ซื้อ KYOCHON RICE SERIES size S หรือ M  แถม ฟรี นำอัดลม 1 แก้ว
2.       อิ่มก๊วน ในราคา เซต เพิ่ม 499. ++
ที่ประกอบไปด้วย
·         Kyochon Rice Chicken 12  ชิ้น และ Kyochon Original หรือ Red หรือ Honey อีก 8 ชิ้น รวม  20 ชิ้น
·         Potato Wedges (มันฝรั่งพร้อมเปลือกคลุกเครื่องเทศ) 1 จาน
·         น้ำอัดลม  3 แก้ว
ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะมีถึง วันที่ 31 มกราคม  2562

สะดวกไปลองชิมที่ร้าน Kyochon สาขาใด ก็ขอเรียนเชิญกันนะคะ


No.
Store
Phone No.
Mobile
1
เซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามสแควร์
2
06-3901-1003
3
เมกา บางนา
06-3901-1005
4
06-3901-1002
5
06-3901-1006
ติดตามข้อมูลข่าวสาร เพิ่มเติมได้ที่
·         IG : Kyochon_thailand
·         Line@Kyochon_thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad