แอร์เอเชียขยายเส้นทางจากฮับภูเก็ตต่อเนื่อง บินตรง “ภูเก็ต-จาการ์ตา” เปิดประตูสู่อินโดนีเซีย เที่ยวสะดวก ราคาสบาย เริ่มต้นที่ 1,450 บาทต่อเที่ยว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แอร์เอเชียขยายเส้นทางจากฮับภูเก็ตต่อเนื่อง บินตรง “ภูเก็ต-จาการ์ตา” เปิดประตูสู่อินโดนีเซีย เที่ยวสะดวก ราคาสบาย เริ่มต้นที่ 1,450 บาทต่อเที่ยว

แอร์เอเชียเดินหน้าขยายเส้นทางบินจากฐานปฏิบัติการบินภูเก็ต เปิดเส้นทางบินใหม่บินตรง ภูเก็ต-จาการ์ตา เมืองหลวงประเทศอินโดนีเซีย ให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (อังคาร พฤหัส เสาร์) เริ่มบินเที่ยวบินแรกวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 พร้อมเปิดประตูสู่อินโดนีเซีย เชื่อมโยงการเดินทางสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของประเทศอินโดนีเซีย ในราคาสบายกระเป๋าเริ่มต้นที่ 1,450 บาทต่อเที่ยวบิน (สำหรับสมาชิก Big) จองได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม – 29 ตุลาคม 2562 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com
นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า  แอร์เอเชียให้ความสำคัญกับการขยายเส้นทางบินออกจากฐานปฏิบัติการบินภูมิภาคต่างๆ เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายการบินที่แข็งแกร่ง และสร้างโอกาสการขยายเส้นทางบินใหม่ๆ ซึ่งภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวสูง เป็นที่นิยมของทั้งชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติ การเปิดเส้นทางบินตรงจากภูเก็ตไปยังจาการ์ตา เมืองหลวงของประเทศอินโดนีเซีย จึงเป็นการเพิ่มโอกาสการเดินทางให้นักท่องเที่ยวจากจาการ์ตา มาท่องเที่ยวภูเก็ตได้สะดวกมากขึ้น ขณะเดียวกัน คนไทยหรือนักท่องเที่ยวชาติชาติในภูเก็ตยังสามารถเดินทางสู่จาการ์ตา และเชื่อมต่อการเดินทางไปยังเมืองท่องเที่ยวอื่นๆ ภายในประเทศอินโดนีเซีย อาทิ บาหลี ได้อย่างสะดวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad