Fantastic Beasts 3 จะพาเหล่าสัตว์วิเศษกลับมาผจญภัยอีกครั้ง พ.ย. 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Fantastic Beasts 3 จะพาเหล่าสัตว์วิเศษกลับมาผจญภัยอีกครั้ง พ.ย. 2021

ถึงโน-แมจทั่วโลก... บันทึกลงปฏิทินนัดหมายของคุณเอาไว้เลยว่า “12 พฤศจิกายน 2021” เรามีนัดกัน!
หลังจากรอคอยกันมาพักใหญ่ในที่สุดทาง Warner Bros. Pictures ก็ประกาศออกมาแล้วว่าการผจญภัยครั้งต่อไปของเหล่าสัตว์วิเศษใน Fantastic Beasts 3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ณ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2021 โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2020
“เจ.เค. โรว์ลิ่ง ได้สร้างสรรค์จักรวาลแห่งแรงบันดาลใจอันน่าเกรงขาม ที่ซึ่งมันได้สร้างความประทับใจให้กับคนทุกรุ่นทุกวัยขึ้นมา แล้วเธอก็ได้พาเราทุกคนเข้าไปร่วมการผจญภัยที่แสนอัศจรรย์อย่างเหลือเชื่อ ทาง Warner Bros. รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นบ้านของโลกเวทมนตร์แห่งนี้ในจักรวาลภาพยนตร์ แล้วเราเองก็รู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตของแฟรนไชน์ชุด Fantastic Beasts นี้ด้วย เราเฝ้ารอที่จะได้นำหนังภาคที่ 3 จากซีรี่ย์ชุด 5 ภาค ออกมาเสนอให้กับผู้ชมทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน 2021” รอน แซนเดอร์ส ตัวแทนจาก Warner Bros. แถลงการณ์
ด้าน โทบี้ เอ็มเมอร์ริค ผู้บริหาร Warner Bros. Pictures Group ก็ได้เสริมอีกว่า “พวกเราตื่นเต้นกับมันสุด ๆ เลย และเราก็มีความเชื่อมั่นในภาพยนตร์ชุด Fantastic Beasts ด้วย เราเชื่อว่าวันเข้าฉายนี้มันจะเพียงพอที่จะให้เวลากับทีมสร้างหนัง แล้วก็มีช่องว่างเพียงพอสำหรับการสร้างสรรค์งานศิลป์ของพวกเขาให้มันออกมารุ่งเรืองอย่างแท้จริง และได้นำเสนอผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับแฟน ๆ ของเราทุกคนด้วย”  
                                                                                 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad