อะไลน์ เทคโนโลยี เปิดตัว “Bangkok Invisalign Centre” ครั้งแรกในประเทศไทย ชูประสบการณ์เส้นทางผู้บริโภคแบบใหม่ด้วยนวัตกรรมการจัดฟันแบบใสผ่านเทคโนโลยี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

อะไลน์ เทคโนโลยี เปิดตัว “Bangkok Invisalign Centre” ครั้งแรกในประเทศไทย ชูประสบการณ์เส้นทางผู้บริโภคแบบใหม่ด้วยนวัตกรรมการจัดฟันแบบใสผ่านเทคโนโลยี

กรุงเทพฯ 22 ตุลาคม 2562 - อะไลน์ เทคโนโลยี บริษัทด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ระดับสากล ผู้นำนวัตกรรมเครื่องมือผลิตภัณฑ์จัดฟันแบบใส Invisalign เปิดตัว ศูนย์ข้อมูล Invisalign (Bangkok Invisalign Centre)” ครั้งแรกของประเทศไทยใจกลางสยามสแควร์ เพื่อให้คนไทยก้าวไปข้างหน้าด้วยรอยยิ้มแบบใหม่ที่สดใสกว่าเดิ

Bangkok Invisalign Centre ก่อตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบประสบการณ์การจัดฟันรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง โดยทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้ข้อมูลระหว่างผู้ที่สนใจเข้ารับการรักษาหรือปรึกษาด้านเครื่องมือจัดฟันแบบใสโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือคลินิกที่ให้บริการรักษาด้วย Invisalign ภายใน Bangkok Invisalign Centre ลูกค้าจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมจาก อะไลน์ เทคโนโลยี ผ่านสเตชั่นไฮไลท์ต่างๆ อาทิ SmileViewExperience Bar และ iTero Smile Visualization นอกจากนี้ยังมี Smile Concierge ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือ หากผู้บริโภคต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ Invisalign

คุณจูลี่ย์ เทย์ รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อะไลน์เทคโนโลยี กล่าวว่า “รู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิด Bangkok Invisalign Centre แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ผู้บริโภคยังสามารถเรียนรู้และสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign และสัมผัสประสบการณ์การจำลองภาพเสมือนจริงของรอยยิ้มใหม่หลังการจัดฟันผ่านสเตชั่น SmileView”

ปัจจุบันในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก มีคนไข้กว่า 100 ล้านรายที่ได้รับการจัดฟัน ซึ่ง Invisalign Centre ถือเป็นอีกหนึ่งของการริเริ่ม ที่จะนำนวัตกรรมเทคโนโลยีมาเป็นศูนย์กลางเพื่อเชื่อมต่อผู้บริโภคกับทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับกลยุทธ์ของบริษัท อะไลน์ เทคโนโลยี

จากข้อมูลของ อะไลน์ เทคโนโลยี ผู้คนทั่วโลกกว่า 7.2 ล้านคนสามารถเปลี่ยนรอยยิ้มให้สวยงามกว่าเดิมด้วยเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign และเรามีความตื่นเต้นที่ได้เปิดตัว Bangkok Invisalign Centre ให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ และเรียนรู้เกี่ยวกับการจัดฟันด้วยนวัตกรรม Invisalign คุณจูลี่ย์ กล่าวเพิ่มเติม

เครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign
ระบบ Invisalign เป็นเครื่องมือจัดฟันที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละบุคคล ซึ่งสามารถใช้กับเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ สำหรับเทคโนโลยีของ Invisalign เป็นการผสมผสานระหว่างซอฟท์แวร์ในการสร้างแบบจำลองเสมือนจริง กระบวนการผลิตที่รวดเร็วในปริมาณสูงและสามารถปรับแต่งได้ เพื่อให้เหมาะกับผู้ที่รับการจัดฟันแต่ละราย ด้วยวัสดุการจัดฟันที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณลักษณะของ SmartForce® พร้อมกับวัสดุ Smart Track ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถคาดการณ์การเคลื่อนตัวของฟันได้แม่นยำมากขึ้นและสบายต่อการสวมใส่ รวมถึงเทคโนโลยี SmartStage ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์จัดฟันแนบชิดกับผิวฟันและตัวยึดเพื่อควบคุมแรงกดที่เหมาะสม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad