ขยี้ตากันให้ดีๆ “เกมพันหน้าฯ” “ซัน” มีเสียว โดนสาวลูบแข้ง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ขยี้ตากันให้ดีๆ “เกมพันหน้าฯ” “ซัน” มีเสียว โดนสาวลูบแข้ง

 “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2 ซึ่งมาในรูปแบบใหม่ “ตลก แบทเทิ่ล ตลก” โดยในแต่ละทีม จะประกอบไปด้วย แขกรับเชิญ ดาวตลก และผู้สมัครจากทางบ้าน  ที่จะต้องมาแข่งขันเล่นละครตลกประชันกันในทุกสัปดาห์ ซึ่งถ้าทีมไหนแพ้โหวต ก็ต้องถูกส่งเข้า “ตู้ดับจิต” กันทั้งทีม  ซึ่งในสัปดาห์นี้ ทีมแรก 
“ทีมสีแดง”  นำทีมโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ตามด้วย  จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, ตี๋ ดอกสะเดา, ซัน ประชากร และผู้สมัครจากทางบ้าน ที่มาพร้อมกับละครเรื่อง “เจ้าป่า-โฮมสเตย์” ส่วนฝั่ง 
“ทีมสีน้ำเงิน” นำทีมโดย โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตามด้วย หนูเล็ก ก่าก๊า, สมจิตร จงจอหอ, หลุยส์ พงษ์พันธ์ และผู้สมัครจากทางบ้าน ได้หยิบละครเรื่อง “รจนามหาเสน่ห์” ขึ้นมาประชัน
                
เทปนี้พูดเลยมีฮาและมีเสียว โดยเฉพาะช็อตไฮไลท์ เมื่อ “หลุยส์” แขกรับเชิญทีมสีน้ำเงิน ลงทุนใส่ชุดบอดี้สูท สวมบทเป็น “เงาะป่า” มาส่ายเอวเล่นฮูลาฮูบ ยั่วน้ำลายสาวๆ ในสตูฯ ซึ่งก็เรียกเสียงฮาไปไม่น้อยตั้งแต่ซีนแรกที่ออก คิดว่ายังไงทั้งทีม ไม่ต้องพากันโกยเข้า “ตู้ดับจิต” อย่างแน่นอน พอมาถึงคิวของ “ซัน ประชากร” ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในนามทีมสีแดง ที่โดน “ลูบไล้หน้าแข้ง” โดย “น้องกระดิ่ง” สาวร่วมทีม ซึ่งทำเอา “ซัน” ทั้งฮาทั้งเสียว  ซึ่งก็โกยคะแนนโหวตไปไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับช็อตนี้
              
มาคอยติดตามชมกันว่า ทั้ง “หลุยส์ และ ซัน” ใครจะเป็นผู้พาทีมชนะ และคนไหนจะโกยทีมเข้า “ตู้ดับจิต”    สามารถติดตามชมและลุ้นกันได้ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป”  วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมนี้  เวลา 12.30 น..  ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad