JAMES BOND 007 "NO TIME TO DIE" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2562

JAMES BOND 007 "NO TIME TO DIE"

อาจจะใช้เวลานานซักหน่อยกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่อย่างน้อยๆในวันนี้ Bond 25 หรือ สายลับ 007 เจมส์ บอนด์ ภาคใหม่ล่าสุดได้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้ว และมันก็มีชื่อว่า “No Time To Die”

ในภาคใหม่นี้ เจมส์ บอนด์ จะใช้ชีวิตหลังจากเกษียณอย่างเงียบสงบในจาไมก้า แต่ชีวิตอันเรียบง่ายแบบคนปกตินี้ก็ถูกขัดจังหวะเมื่อ เจ้าหน้าที่ของรัฐอย่าง Felix Leiter ได้ปรากฏตัวขึ้นและขอให้บอนด์ช่วยเขาในภารกิจช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวไป และนี่คือภารกิจที่มันจะทำให้บอนด์ต้องเจอกับวายร้ายปริศนาที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอาวุธชนิดใหม่สุดแสนอันตราย



Bond 25: No Time To Die จะเป็นหนังเรื่องที่ 5 และเรื่องสุดท้ายของนักแสดง Daniel Craig ในบทของ เจมส์ บอนด์ และในภาคนี้จะเป็นการกลับมาของทีมนักแสดงอย่าง Ralph Fiennes ในบท M, Lea Seydoux ในบท Dr. Madeleine Swann, Naomie Harris ในบท Moneypenny, Ben Whishaw ในบท Q, Rory Kinnear ในบท Tanner, Jeffrey Wright ในบท Felix และ Christoph Waltz ที่มีข่าวลือว่าเขาจะกลับมารับบท Blofeld อีกครั้งด้วย

ร่วมกับนักแสดงสมทบอย่าง Dali Benssalah, Billy Magnussen, Ana De Arma, David Dencik และ Lashana Lynch นอกจากนี้หนังยังได้ Rami Malek มารับบทเป็นวายร้ายหลักด้วย

Bond 25: No Time To Die กำกับโดย Cary Joji Fukunaga และวางแผนเข้าฉาย 8 เมษายน 2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad