“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” คัมแบ็ค ออนไลน์สดตรงจากเกาหลี ร่วมเล่นเกม – แจกมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท!! ในรายการพิเศษ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ในวันพฤหัสบดี ที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD , Workpoint และ Shopee Live - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

“แบมแบม-กันต์พิมุกต์” คัมแบ็ค ออนไลน์สดตรงจากเกาหลี ร่วมเล่นเกม – แจกมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท!! ในรายการพิเศษ Shopee 11.11 Big Game Show เล่นได้ให้ล้าน ในวันพฤหัสบดี ที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD , Workpoint และ Shopee Live

 


กลับมาอีกครั้งแบบไม่มีความแผ่ว สำหรับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เตรียมส่งประสบการณ์ความสุข ควบคู่ความบันเทิงครั้งยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ผ่านรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ  Shopee 11.11 Big Game Show  เล่นได้ให้ล้าน ที่ครั้งนี้ ช้อปปี้ ขนขบวนดาราศิลปินตัวท็อปมาระเบิดความฮาและความสนุกสนาน นำทัพโดย มิกค์-ทองระย้าแจ๊ค เฉลิมพล ,เป็กกี้ ศรีธัญญา มาปะทะความมันส์กับ เชียร์-ฑิฆัมพร รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม พร้อม พิธีกร ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์  และ วิลลี่-แมกอินทอซ พร้อมกองทัพของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ Pre-runner  เกียร์อัตโนมัติรถยนต์โตโยต้า ยาริส เอทีฟ สปอร์ต พรีเมี่ยม เงินสด และช้อปปี้ คอยน์ มาแจกใหญ่ใส่ไม่ยั้งให้กับผู้ชมทางบ้าน ในวันพฤหัสบดี ที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.00 รับชมพร้อมกันทาง CH7, Workpoint และ Shopee Live 

 

              


 พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษที่ออนไลน์สดๆ ส่งตรงมาจากเกาหลีเพื่อร่วมรายการโดยเฉพาะกับ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ไอดอลหนุ่มไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกในฐานะศิลปินจากเกาหลีใต้ และคุณผู้ชมจะได้ร่วมเล่นเกมไปพร้อมกับแบมแบม ทั้งเกมยอดฮิต Shopee Shake Shake ที่มาให้เล่นพร้อมกับแบมแบม รับรองว่าเชคกันสุดพลังมาก รวมจนถึงเกม Celeb Battle ดาราท้าชน ที่งานนี้แบมแบมจะเป็นคนคิดกติกาและบทลงโทษของทีมที่แข่งเกมแพ้อีกด้วย

 

              


 สำหรับความสนุกแบบเต็มพิกัดในครั้งนี้ ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย แฟนๆจะได้เพลิดเพลินไปกับแบทเทิลดวลเพลงสุดมันส์ของเหล่าศิลปินจาก ทีม สไตล์ ประเดิมด้วยทีมหนุ่มหล่ออย่าง มิกค์-ทองระย้า ที่ตบเท้ามากับ แจ๊ค เฉลิมพลเป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ต้องมาสู้กับทีมสาวสวยแห่งวงการ อย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ที่เสริมทัพทีมสุดแข็งแกร่งด้วย รัศมีแข-ฟ้าเกื้อล้นตั้ม-วราวุธ  ที่บอกเลยว่างานนี้ไม่มีใครยอมใคร ต่างจัดเต็มใส่ลีลาความมันอย่างเต็มที่ เพื่อผู้ชมรายการทางหน้าจอเลยทีเดียว

 


แฟนๆช้อปปี้เตรียมตัวให้พร้อม ห้ามพลาด!  พบกับรายการ Shopee 11.11 Big Game Show  เล่นได้ให้ล้าน พร้อมร่วมลุ้นภารกิจสุดพิเศษไปกับเหล่าศิลปิน ดาราชื่อดัง และเพลิดเพลินไปกับกองทัพรางวัลใหญ่แบบไม่ยั้งมามอบให้แฟนๆทางบ้าน พบกัน วันที่ 11 เดือน 11 เวลา 18.00  รับชมพร้อมกันทาง CH7, Workpoint และ Shopee Live บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ‘ช้อปปี้’ และ พฤกษา’ คืนความสุขให้คนไทย พร้อมสานฝันคนอยากมีบ้าน ด้วยการเปิดประมูลทาวน์โฮมพฤกษา วิลล์ เทพารักษ์ ศรีนครินทร์ ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซครั้งแรกในไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง บาท กับ ในวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 12.00 - 20.00 วันเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับ Shopee Coins รวมมูลค่าถึง 111,111 บาท



ร่วมเฉลิมฉลองของอภิมหามหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่าง Shopee 11.11 Big Sale ลดใหญ่ ใส่ไม่ยั้ง ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุด อย่าง ส่วนลดสูงสุดถึง 90% โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ บาท และสิทธิพิเศษจาก ShopeePay พร้อม กิจกรรมทางความันเทิงแบบเต็มสูบและกิจกรรมสุดสร้างสรรค์มากมาย ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2564  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://shopee.co.th/m/11-11

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad