ยูนิโคล่ร่วมกับมาเมะ คุโรโกจิ เปิดตัวคอลเลคชันที่ 2 ควบรวมความสวยงามของร่างกายและจิตใจอย่างลงตัว เป็นเจ้าของพร้อมกันวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ยูนิโคล่ร่วมกับมาเมะ คุโรโกจิ เปิดตัวคอลเลคชันที่ 2 ควบรวมความสวยงามของร่างกายและจิตใจอย่างลงตัว เป็นเจ้าของพร้อมกันวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

 



กรุงเทพฯ
 (พฤศจิกายน 2564)  – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวคอลเลคชันที่ ที่ร่วมกับดีไซน์เนอร์ชื่อดัง ไมโกะ คุโรโกจิ คอลเลคชั่นจะออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการที่ยูนิโคล่ได้รับจากความสำเร็จของคอลเลคชั่นแรกระหว่างยูนิโคล่ และ มาเมะ คุโรโกจิ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา คอลเลคชั่นนี้อาศัยการออกแบบที่ประณีต เน้นเผยส่วนโค้งเว้าที่นุ่มนวลของผู้หญิง และใช้เทคโนโลยีของยูนิโคล่เพื่อส่งมอบความสบายสูงสุดแม้สวมใส่ในช่วงฤดูหนาวก็ตาม ไอเท็มที่โดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้มีตั้งแต่ชุดชั้นในจนถึงเสื้อผ้าในชีวิตประจำวัน พร้อมสร้างความดูดี แม้จะใส่เฉพาะชิ้นหรือแต่งตัวให้มีเลเยอร์

 

ไมโกะ คุโรโกจิ กล่าวว่า “ฉันมีความสุขเวลาที่ฉันได้สร้างความหมายให้กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงผ่านชุดชั้นใน ฉันจึงใส่ใจในรายละเอียดทุกจุด ทุกการปรับแต่ง เพื่อเพิ่มความสวยงามและความสบายตลอดการสวมใส่ ฉันต้องการจะดึงจุดเด่นของเรือนร่างผู้หญิง และเฉลิมฉลองส่วนโค้งเว้าอันเป็นธรรมชาติ หนึ่งสิ่งที่ฉันคำนึงถึงเสมอตลอดการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ คือการที่จะทำอย่างไรให้ผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นนี้ได้ แน่นอนว่าฉันพอใจกับ     คอลเลคชันนี้มากจริงๆ ”

 

ความนุ่มนวลและสบายในการออกแบบที่สวยงาม

คอลเลคชั่นนี้เน้นการเสริมสร้างความสวยงาม ความสบาย และยกระดับความสุขตั้งแต่วินาทีแรกของการสวมใส่ ทั้งยังเพิ่มความจริงใจในชีวิตประจำวันอีกด้วย ถือเป็นการประสานการออกแบบที่ประณีตของมาเมะ คุโรโกจิ กับเนื้อผ้าและเทคโนโลยีการถักทอแบบสามมิติ เพื่อการใช้ชีวิตที่สบายและคล่องตัวมากขึ้น สำหรับเสื้อชั้นใน กางเกงใน บราท็อป และเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ที่ใช้ AIRism ผ้าคอตตอนและผ้าตาข่ายที่ป้องกันการเหงื่อออก แม้จะใส่เสื้อผ้ากันหนาวหลายชั้นก็ตาม อีกหนึ่งจุดเด่นที่สำคัญคือรายละเอียดต่างๆ อาทิ ความโค้งเว้าที่งดงามและสไตล์แผ่นหลังที่สวยงาม รวมไปถึงเสื้อคาร์ดิแกนและกางเกงที่ถักทอด้วยเทคโนโลยีสามมิติยิ่งทำให้ความสวยงามของผู้หญิงเด่นชัดยิ่งขึ้นอีกด้วย

 


  

 

โทนสีที่เข้ากับผิวของผู้หญิง

สีสันของคอลเลคชั่นนี้จะไล่สีระหว่างสีขาวไปจนถึงสีดำ เน้นสีเทาอันอบอุ่นเพื่อให้เข้ากับแฟชั่นและโทนสีผิวของผู้หญิงในช่วงฤดูหนาว แน่นอนว่าคอลเลคชั่นที่อยู่เหนือกาลเวลานี้ได้รับการออกแบบให้ผู้สวมใส่รู้สึกดีและดูสวยงามในเวลาเดียวกัน

 

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

วันวางจำหน่าย:           วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2564

สาขาที่วางจำหน่าย:      วางจำหน่ายครบทุกไอเทมที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์สยามพารากอนเอ็มควอเทียร์เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และออนไลน์สโตร์ UNIQLO.com

เว็บไซต์สำหรับคอลเลคชัน: https://www.uniqlo.com/th/th/contents/collaboration/mamekurogouchi/21fw/

 



 

สินค้าในคอลเลคชั่น คอลเลคชั่น Uniqlo and Mame Kurogouchi ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

ไลน์อัพของคอลเลคชันนี้ประกอบไปด้วย ไอเทม สำหรับผู้หญิง

เสื้อชั้นใน

190 – 990 บาท

 

เสื้อสเวตเตอร์

1,490 บาท

 

เสื้อคาร์ดิแกน

2,490 บาท

 

กางเกง

1,990 บาท

 

หมายเหตุสินค้าบางไอเทมจะวางจำหน่ายต้นเดือนธันวาคมเป็นต้นไป (สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง uniqlo.com/th)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad