เตรียมเขย่าขวัญหลอนประสาท ภาพยนตร์“หลุดสี่หลุด” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เตรียมเขย่าขวัญหลอนประสาท ภาพยนตร์“หลุดสี่หลุด” ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 

                                           



ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่งภาพยนตร์สุดสยองขวัญที่จะทำให้คุณ "จิตหลุด" 4 เรื่องสุดระทึก จาก 4 ผู้กำกับ มะเดี่ยว ชูเกียรติ, ก้องเกียรติ โขมศิริ, ใหม่ ภวัต มนังคศิริ และ เอกสิทธิ์ ไทยรัฐ พร้อมถ่ายทอดอารมณ์สุดผวา โดยนักแสดงมากฝีมือ อนันดา เอเวอริ่งแฮม, บอย ปกรณ์, อเล็กซ์ เรนเดลล์, โจ๊ก อัครินทร์, นนท์ ออกัส, อิ๊คคิว พีระพล ห้ามพลาดชมความสนุก 13 พฤศจิกายนนี้



หลุดที่ 1. "ฮู อา กง" ผลงานการกำกับ "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" เมื่อ "อากง" แห่งตระกูลไพศาลวิบูลย์วานิชได้เสียชีวิตลง โดยทิ้งปริศนาเอาไว้ ความหวังที่อยากจะได้สมบัติของลูกๆ กลายเป็นความซวยของหลานๆ ที่ต้องอยู่อาศัยในบ้านที่มีศพอากง เพราะคำสั่งเสียว่าอย่าเพิ่งเผาศพอั๊ว  


หลุดที่ 2. "ร้านของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด" ร้านของขวัญที่ยินดีมอบความอำมหิตถึงคนที่คุณต้องการ กำกับโดย "ก้องเกียรติ โขมศิริ" กับเรื่องของ ธาดา (บอย ปกรณ์) หนุ่มพนักงานที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการ เขาดันมาเจอร้านขายของขวัญสุดแปลกที่ขายแต่ของขวัญสำหรับคนที่เราเกลียด การเข้ามาที่แห่งนี้ ทำให้ธาดารู้ว่ามีคนซื้อของขวัญมาสาปเขา หลักจากนั้นไม่นาน ธาดา ก็เริ่มประสบอุบัติเหตุ


หลุดที่ 3."คืนจิตหลุด" สามโจรวัยคะนองบุกปล้นบ้านหลังหนึ่ง "หนึ่ง" (อนันดา เอเวอริ่งแฮม), "สอง"(อิ๊คคิว พีระพล) และ "โจ" รีบเผ่นกลับบ้านเพื่อแบ่งของที่ร่วมปล้นมาด้วยกัน เมื่อพวกเขาเห็นตำรวจสายตรวจเข้า จึงต้องขับรถเข้าไปหลบซ่อนตัวที่โรงพยาบาลร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้เองที่พวกเขาได้พบกับ "ใครบางคน" หรือ"อะไรบางอย่าง" ที่เข้ามาท้าทายอำนาจ

หลุดที่ 4."เกรียนล้างโลก" กำกับโดย "เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์" เมื่อโลกกำลังป่วยหนักเจียนตาย มีเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งอย่าง โต้ (อเล็กซ์ เรนเดลล์), บาส (ชานน ริกุลสุรกาน), เส่ง (ณัฐพงษ์ อรุณเนตร) และ นัท (ภัทรพสิษฐ์ สรรพสวัสดีโชติ) คิดจะหาทางรอดให้กับโลกของพวกเขา ในแบบฉบับสุดเกรียนที่ไม่มีใครคาดถึง ห้ามพลาดชมความสนุกในภาพยนตร์ “หลุดสี่หลุด” วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 22.30 น.  ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad