จบงานพบปะแฟน ๆ ‘ Asia Fan Event’ Ed Sheeran และวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย เดินหน้าเอาใจแฟนเพลงบ้านเรา ด้วยโปรเจ็กต์พิเศษ “Visiting Butterflies” กับการโชว์งานวิชวลสวยๆ ที่ไอคอนสยาม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

จบงานพบปะแฟน ๆ ‘ Asia Fan Event’ Ed Sheeran และวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย เดินหน้าเอาใจแฟนเพลงบ้านเรา ด้วยโปรเจ็กต์พิเศษ “Visiting Butterflies” กับการโชว์งานวิชวลสวยๆ ที่ไอคอนสยาม

 


ไม่มีอัลบั้มใหม่ให้แฟน  ได้ฟังมาถึง ปี พอปล่อยออกมา Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรนก็ทำเอาแฟนทั่วโลกปลื้มสุด  เพราะในอัลบั้ม ‘=’ (Equals) นอกจากจะมีเพลงฮิตติดหู “Bad Habits”, “Visiting Hours”, Shivers” และ “Overpass Graffiti” ที่ยิ่งฟังยิ่งชอบ สมการรอคอยแล้ว หนุ่ม Ed Sheeran ยังมีกิจกรรมเอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง

         


 เริ่มจากงาน ‘Asia Fan Event’ ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพลงในหลายประเทศของเอเชีย ได้พูดคุยกับเขาผ่านไลฟ์สดอย่างเป็นกันเองในวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา รวมถึงงาน ‘Meet & Greet’ สุดพิเศษ ให้แฟนคลับผู้โชคดีได้คุยกับเขาออนไลน์แบบตัวต่อตัว จนแฟนเพลงผู้โชคดีทั้งหลาย เทใจให้หนุ่ม Edเพิ่มขึ้นอีกหลายดวง

          ส่วนคนที่พลาดโอกาสทองบนโลกออนไลน์ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย และ Ed Sheeran เข้าใจความรู้สึกของคุณ เลยจัดโปรเจ็กต์พิเศษ “Visiting Butterflies” กับการแสดงน้ำพุ ICONIC Multimedia Water Feature โชว์งานวิชวลสวย  ที่เข้ากับคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มใหม่อย่าง ‘=’ (Equals) ซึ่งสามารถไปชมกันได้ที่ River Park ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม โดยจะเริ่มฉายให้ชมกันในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 19:00เป็นต้นไป โดยจะมี 5 รอบ ในวันนี้เท่านั้น

          ถือเป็นโอกาสดีสุด  สำหรับแฟน  ของ Ed Sheeran ที่จะได้ถ่ายภาพร่วมกับการแสดงงานศิลปะที่รับกับเรื่องราวในอัลบั้มชุดใหม่ของศิลปินคนโปรด ที่เชื่อได้ว่าน่าจะกลายเป็นจุดเช็กอินคูลๆ สำหรับแฟนเพลงแน่   และถ้าจะให้ปังกว่านี้ อย่าลืมไปถ่ายภาพอัพขึ้นอินสตาแกรม แล้วแท็กหนุ่ม Ed ด้วย เจ้าตัวจะได้รู้ว่าแฟนเพลงชาวไทยรักเขามากแค่ไหน

#EdSheeran

#Equals

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad