อ.ส.ค. คว้ารางวัลแบรนด์นมครองใจผู้บริโภคแห่งปี เร่งดันอ.ส.ค.ก้าวสู่ผู้นำด้านอุตสาหกรรมนม - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

อ.ส.ค. คว้ารางวัลแบรนด์นมครองใจผู้บริโภคแห่งปี เร่งดันอ.ส.ค.ก้าวสู่ผู้นำด้านอุตสาหกรรมนม

 


นายสมพร  ศรีเมือง รองผู้อำนวยการ ทำการแทนผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.)  กล่าวว่า  จากความมุ่งมั่นในการวิจัย พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คหรือนมตราวัวแดงมาอย่างสม่ำเสมอและยังคงรักษาจุดเด่นไม่มีส่วนผสมของนมผง เป็นนมโคแท้ ๑๐๐% คุณภาพคับกล่องทำให้เป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยคนไทยมาอย่างยาวนานกว่า  59ปี   ส่งผลอ.ส.ค.ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์คได้รับการโหวตจากผู้บริโภคทั่วประเทศจนคว้ารางวัล “Thailand's Most Admired Brand  2021               หมวดอาหารและเครื่องดื่ม (ประเภทนมยูเอชที) ครองความน่าเชื่อถือสูงสุดเป็นอันดับ1ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากผลสำรวจ “Thailand's Most Admired Brandของนิตยสาร BrandAge  เมื่อเร็วๆนี้  

  


นายสมพร        กล่าวด้วยว่า     รางวัลดังกล่าวถือเป็นแรงจูงใจและแรงกระตุ้นสำคัญ ในการทำให้ อ.ส.ค. เร่งพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์นมเพื่อสร้างความแข็งแกร่งทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ด้วยการเร่งปรับแผนขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคครบทุกวัยมากขึ้น  โดยที่ผ่านมา อ.ส.ค. ได้ทำตลาดนมพร้อมดื่มยูเอชทีร่วมกับบริษัท แมคไทย เพื่อจำหน่ายนมไทย-เดนมาร์คในกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นมีอายุตั้งแต่ 15-22 ปี รวมทั้งได้ร่วมกับสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ในการวิจัยและพัฒนาในกลุ่มวิจัยต่างๆ เพื่อเพิ่มอำนาจในการแข่งขันและผลักดันให้ อ.ส.ค. ก้าวสู่ผู้นำด้านอุตสาหกรรมนมได้อย่างเข้มแข็งและมั่นคงด้วยการเติมเต็มตลาดในประเทศให้ครบทุกวัย

 ทั้งนี้   ในอนาคตอ.ส.ค.แผนขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายครบทุกวัยมากขึ้นจากรุ่นคุณพ่อคุณแม่ สู่รุ่นลูก และทุกคนในครอบครัว ควบคู่กับเร่งปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ทันสมัยได้มาตรฐาน อีกทั้งยังได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี การขยายธุรกิจตามนโยบายและแผนยุทธศาสตร์เพิ่มการแข่งขัน และผลักดันให้อ.ส.ค.ก้าวสู่ผู้นำด้านอุตสาหกรรมนมได้อย่างเข้มแข็งและมั่นคงด้วยการเติมเต็มและเข้าถึงตลาดในประเทศไปยังทุกกลุ่มผู้บริโภคอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad