อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัวแนวคิด “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัวแนวคิด “เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน"

 “อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต” รีสอร์ทบนเกาะสวรรค์ใจกลางทะเลสาบลากูน่าภูเก็ต พลิกโฉมรีสอร์ทสู่จุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มีชีวิตชีวา สะท้อนแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว




อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต กับแนวคิดใหม่  เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามัน ริมชายหาดบางเทา

 

ภูเก็ต ประเทศไทย วันที่ พฤศจิกายน 2564 – อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต (Angsana Laguna Phuketรีสอร์ทระดับตำนานที่ตั้งอยู่บนเกาะใจกลางทะเลสาบลากูน่าภูเก็ต เปิดตัวแนวคิด เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามั (Island within an Island) พลิกโฉมรีสอร์ทสู่จุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่มีชีวิตชีวา ให้ความสำคัญกับความปลอดภัย ประสบการณ์พักผ่อนที่ใกล้ชิดธรรมชาติ และการเสริมสร้างความผูกพัน ตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

 


อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ที่เนรมิตขึ้นใหม่จากเหมืองแร่ดีบุกเก่าในศตวรรษที่ 16 เป็นรีสอร์ทในยุคบุกเบิกของ “ลากูน่า ภูเก็ต” จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนแบบครบวงจรขนาด 1,000 เอเคอร์ ล้อมรอบด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ ติดหาดบางเทาที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการหลากหลาย

 

เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามั (Island within an Island) หมายถึงสวรรค์แห่งการพักผ่อนของครอบครัวที่ปลอดภัยงดงาม และเต็มไปด้วยกิจกรรมที่ให้สมาชิกทุกคนได้ใช้เวลาอันมีค่าด้วยกัน อีกทั้งได้สำรวจ เรียนรู้ และผูกผันกันมากยิ่งขึ้น ผ่าน 3 กิจกรรมหลัก ได้แก่ ทะเลสาบลากูน่า (Lagoons of Laguna) เส้นทางธรรมชาติ (Kilometres of Nature Trails) และ 101 กิจกรรมแสนเพลิดเพลินในอาณาจักรอังสนา (101 Activities All Around Angsana)

 


ทะเลสาบลากูน่า (
Lagoons of Laguna)

เอกลักษณ์อันโดดเด่นของ “อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต” คือทะเลสาบอันกว้างใหญ่ ที่มอบความประทับใจให้กับผู้มาเยือนตั้งแต่ก้าวแรก เริ่มต้นด้วยความรู้สึกสุดพิเศษเมื่อเดินทางมาถึง โดยแขกสามารถนั่งเรือไปเช็คอินได้โดยตรงที่ห้องพักอย่างเป็นส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศโรแมนติกสไตล์ย้อนยุค รอบทะเลสาบมีต้นไม้แนวคาชัวริน่า สลับกับสีแดงสดใสของต้นหางนกยูง สร้างทัศนียภาพที่ตราตรึง นอกจากนั้น ยังให้บริการกิจกรรมทางน้ำ (ไม่ใช้มอเตอร์มากมาย อาทิ แล่นเรือใบ แพดเดิ้ลบอร์ด และพายเรือคายัค เหมาะสำหรับหนูน้อยและวัยรุ่นได้เรียนรู้ทักษะกลางแจ้งใหม่อย่างไม่รู้เบื่อ

 

สัมผัสเส้นทางธรรมชาติ (Kilometres of Nature Trails)

สำรวจเชิงนิเวศรอบทะเลสาบโดยเรือคายัค การเดินทางผจญภัยอันแสนสนุก ผ่านคลองเล็กๆ ไปจนถึงทางลอดใต้สะพานโค้งที่สุดงาม ชมสวนธรรมชาติที่เรียงรายริมฝั่งทะเลสาบ ฟังเสียงนกร้อง และทักทายสัตว์ต่าง ๆ ในแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติ

 

101 กิจกรรมแสนเพลิดเพลินในอาณาจักรอังสนา (101 Activities All Around Angsana)

“อังสนา” เปิดประสบการณ์พักผ่อนในแบบที่แตกต่าง ด้วยกิจกรรมที่ให้ผู้เข้าพักทั้งกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนซี้ได้สัมผัสธรรมชาติและท้องถิ่นอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นทริปตกปลาที่นำโดยชาวบ้านในทะเลเปิด ไปจนถึงการแข่งเรือมังกรข้ามทะเลสาบ การปั่นจักรยานผ่านชุมชนคนท้องถิ่น แคมป์ไฟริมชายหาด และอื่น ๆ อีกมากมาย อีกทั้งทุกครอบครัวสามารถดื่มด่ำกับความงดงามของทัศนียภาพและความเขียวชอุ่มตลอดการเข้าพัก

 

ไมเคิล ซีเทค (Michal Zitek) ผู้จัดการทั่วไป อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต กล่าวว่า ทะเลสาบเป็นหัวใจและจิตวิญญาณของอังสนา การเปิดตัวแนวคิด เกาะสวรรค์บนเกาะไข่มุกอันดามั (Island within an Island) จะทำให้แขกของเราได้สัมผัสเอกลักษณ์และสร้างประสบการณ์ใหม่กับการเข้าพักในรีสอร์ทมากยิ่งขึ้น โดยเน้นกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อรองรับนักเดินทางจากต่างประเทศที่เข้ามา และนักท่องเที่ยวในประเทศไทยที่สามารถเดินทางมายังภูเก็ตได้อย่างอิสระอีกครั้ง

 


“อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต” ตั้งอยู่ริมชายหาดบางเทา ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีท 382 ห้อง ห้องอาหาร 6 แห่ง อังสนาสปา โบสถ์ขาวริมทะเลสาบสำหรับจัดงานแต่งงาน สระว่ายน้ำฟรีฟอร์มขนาด 323 เมตร พื้นที่จัดประชุมและนิทรรศการเอเซส (Angsana Convention and Exhibition Space – ACES) พื้นที่จัดประชุมในร่มขนาด 1,500 ตร.ม. พื้นที่กลางแจ้ง ซาน่าบีชคลับ และโต๊ะที่นั่งริมทะเลสาบที่กระจายอยู่ทั่ว เป็นสถานที่ชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่งดงามตระการตามากที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะภูเก็ต

นอกจากนั้น ยังเป็นรีสอร์ทแบบครบวงจรและเป็นส่วนหนึ่งของ “ลากูน่า ภูเก็ต” มั่นใจได้ว่า พนักงานได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 อย่างครบถ้วนแล้ว และได้รับการรับรอง Amazing Thailand Safety & Health Administration (SHA) Plus จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนจากต่างประเทศ นอกจากนั้น ลากูน่า ภูเก็ต ยังได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตในการเปิดตัวศูนย์ตรวจ PCR ที่ได้รับการรับรองระดับสากล เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถตรวจโควิด-19 ได้อย่างสะดวก

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พักได้ที่ อีเมล reservations-lagunaphuket@angsana.com หรือโทร. 076 358 500 และเว็บไซต์ angsana.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad