บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ร่วมสร้างสายใยความผูกพันในครอบครัวด้วยเทศกาลลอยกระทง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ร่วมสร้างสายใยความผูกพันในครอบครัวด้วยเทศกาลลอยกระทง

 


เทศกาลลอยกระทงเป็นประเพณีไทยที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งจะตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 12 ในปีนี้จะตรงกับวันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 โดยกิจกรรมนิยมที่ทุก ๆ คนให้ความสำคัญในคืนวันพระจันทร์เต็มดวงคือการลอยกระทงตามสถานที่ต่าง ๆ ที่จัดงานสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ บางบ้านก็มักจะเลือกประดิษฐ์กระทงด้วยตนเองที่ทำมาจากใบตอง การนำดอกไม้ ธูป เทียนมาประดับตกแต่ง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและความสนุกสนานภายในครอบครัว

สำหรับเทศกาลลอยกระทงในปีนี้ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างสายใยความผูกพันในครอบครัว เพื่อให้คนในครอบครัวได้ใกล้ชิดและมีเวลาร่วมกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากกิจกรรมในวันลอยกระทงที่นอกเหนือจากการออกไปลอยกระทงนอกบ้านแล้วนั้น เรายังสามารถจัดกิจกรรมเล็ก ๆ อย่างอบอุ่นภายในครอบครัวในวันเสาร์อาทิตย์ เช่น การทำขนมไทยให้ตรงกับคอนเซ็ปต์งานเทศกาลลอยกระทงได้อีกด้วย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ขอนำเสนอเมนูขนมตาล ขนมไทยสีสันน่ารับประทาน หอมกรุ่น อร่อยถูกปากและยังสามารถทำได้ง่าย ๆ อีกด้วย คนไทยส่วนใหญ่คงคุ้นเคยขนมตาลกันเป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ทราบถึงส่วนผสมหรือวิธีทำ วันนี้เราจึงมาแบ่งปันสูตรขนมตาลที่รับรองว่า ถ้าทำตามแล้วจะอร่อยติดใจอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ส่วนผสม

1. เนื้อลูกตาลสุก 200 กรัม 

2. แป้งข้าวเจ้า 250 กรัม 

3. นมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสออริจินอล 320 มิลลิลิตร 

4. น้ำตาลทราย 200 กรัม

5. ผงฟู 1 ช้อนโต๊ะ 

6. เกลือ 1 ช้อนชา 

7. มะพร้าวขูด

วิธีทำ

1. เทนมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ รสออริจินอล ใส่ชามผสม ตามด้วยน้ำตาลทราย คนให้เข้ากันจนน้ำตาลละลาย

2. ใส่เนื้อลูกตาลสุก และตีให้เข้ากัน

3. ใส่แป้งข้าวเจ้า ผงฟู และเกลือ ตีผสมให้เข้ากัน จากนั้นกรองเพื่อให้เนื้อแป้งเนียนขึ้น และพักแป้งไว้ประมาณ 10 นาที เพื่อให้แป้งเซตตัว

4. นำพิมพ์ใบตองไปนึ่ง นาที ก่อนหยอดแป้ง เพื่อไม่ให้แป้งติดพิมพ์

5. หยอดแป้งใส่พิมพ์ใบตองจนเต็ม นึ่ง 20 นาที หลังจากนั้นยกออกจากเตา และพักไว้ให้เย็น

6. จัดวางขนมตาลใส่จาน และโรยมะพร้าวขูดเพิ่มความอร่อย พร้อมเสิร์ฟ

 

      ในทุกช่วงเทศกาลสำคัญของครอบครัวสามารถเลือกซื้อ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ น้ำนมอัลมอนด์ เพื่อนำมาเป็นส่วนผสมของอาหาร ขนมเมนูอื่นๆ หรือดื่มเป็นกล่องตามความชอบได้ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท โดยสามารถหาซื้อเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad