มอบอากาศบริสุทธิ์ COWAY ส่ง “เครื่องฟอกอากาศรุ่น HORIZON” ให้ของขวัญร่างกายด้วยการดูแลสุขภาพลมหายใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

มอบอากาศบริสุทธิ์ COWAY ส่ง “เครื่องฟอกอากาศรุ่น HORIZON” ให้ของขวัญร่างกายด้วยการดูแลสุขภาพลมหายใจ

 


น้ำดื่มสะอาดและอากาศบริสุทธิ์ถือเป็นปัจจัยสำคัญพื้นฐานในการดำรงชีวิตของมนุษย์ โดยเฉพาะในปัจจุบันทั่วโลกต่างพบกับปัจจัยหลากหลายที่ส่งผลให้สภาพแวดล้อมได้รับผลกระทบเสียหายอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าน้ำดื่มที่มีสารอันตรายเจือปน หรือแม้แต่ในทุกๆ ครั้งที่หายใจ เราอาจได้รับสิ่งแปลกปลอมที่มองไม่เห็นปนเปื้อนอยู่ในสภาพอากาศก่อน ไม่ว่าจะเป็นอณูฝุ่นละอองขนาดเล็ก เชื้อแบคทีเรีย และที่สำคัญอย่างยิ่งกับปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสตัวร้ายที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้ จึงอาจปฏิเสธไม่ได้ว่า เพื่อชีวิตความเป็นอยู่ สุขภาพที่ดีของคุณและคนที่คุณรัก จึงจำเป็นจะต้องมีตัวช่วยที่เข้ามาเป็นตัวเสริมทัพในการสร้างสุขภาพที่ดี พร้อมช่วยดูแลขจัดสาเหตุที่เป็นตัวการที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพที่กำลังตามมาในอีกไม่ช้า


COWAY เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon (ฮอไรซอน) ใหม่ล่าสุด เครื่องฟอกอากาศที่จะช่วยให้คุณมั่นใจในทุกๆ การหายใจด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงในการช่วยดักจับสิ่งสกปรกที่มองไม่เห็นได้ด้วยตาเปล่า ทำให้คุณรู้สึกปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วยฟิลเตอร์ที่สามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียพร้อมขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยล้ำทันสมัย เครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon (ฮอไรซอน) พร้อมแล้วที่จะดูแลคุณและทุกคนในครอบครัว





ส่งมอบอากาศที่มีคุณภาพด้วยเครื่องฟอกอากาศ Coway Horizon (ฮอไรซอน) 


COWAY นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับผู้บริโภค  เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon (ฮอไรซอน) ที่มาพร้อมกับ Powerful Filtration ระบบไส้กรอง 3 ชั้นทรงประสิทธิภาพ ด้วยแผงไส้กรอง Pre - Filter ด้านหน้ากับความสามารถในการดักจับฝุ่นขนาดไม่เกิน 10 ไมครอน เส้นผมหรือความสกปรกอื่นๆที่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า Deoderization Filter กับประสิทธิภาพในการช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน ช่วยให้คุณเป็นเจ้าของอากาศสดชื่น สะอาดและบริสุทธิ์อย่างแท้จริง และที่สำคัญกับ HEPA Filter ที่เปรียบเมือนปราการด่านสุดท้ายที่มีความสามารถในการดักจับเอาฝุ่นขนาดที่เล็กที่สุดได้ถึง 2.5 ไมครอน พร้อมช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและเชื้อไวรัสตัวร้าย สร้างความมั่นใจให้คุณและทุกคนในครอบครัวในทุกครั้งที่สูดอากาศภายในบ้าน 






ดูแลคนที่คุณรักพร้อมสร้างบรรยากาศที่ปลอดภัยด้วยเครื่องฟอกอากาศดีไซน์โมเดิร์น 


ตอบรับกับโมเดิร์นไลฟ์สไตล์ด้วยเครื่องฟอกอากาศดีไซน์สวย ทันสมัย ไม่ว่าจะวางไว้ที่มุมไหนของบ้านก็ลงตัว COWAY ถือเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลีใต้ ที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคถึงการผลักดันนำเอานวัตกรรมและเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้เพื่อคุณภาพของสินค้าเพื่อให้ได้มาตรฐานสูงสุด ในเรื่องของงานดีไซน์ COWAY ก็ให้ความสำคัญไม่แพ้กัน เครื่องฟอกอากาศรุ่น Horizon (ฮอไรซอน) ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในสินค้าที่มีดีไซน์สวย ทันสมัย สามารถนำไปใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหรู ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานทรงประสิทธิภาพ ช่วยลดมลพิษในอากาศภายในบ้าน เพิ่มความสะอาดปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน Horizon (ฮอไรซอน) การันตีด้วย 3 รางวัลด้านการออกแบบได้แก่ Good Design Award, iF Design Award และ IDEA Award มีการออกแบบที่เพรียวบางและทันสมัย ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องฟอกอากาศที่มีงานดีไซน์ที่โดดเด่นเกินใคร


COWAY ในฐานะที่เป็นแบรนด์สินค้าที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตทุกด้านของผู้บริโภค ขอส่งมอบเครื่องฟอกอากาศที่ทรงประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของดีไซน์และการใช้งาน เป็นเหมือนของขวัญที่ส่งมอบให้ผู้บริโภคได้ใช้ดูแลสุขภาพของตนเองและทุกคนที่คุณห่วงใย สนใจสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เครื่องฟอกอากาศ COWAY รุ่น HORIZON” ได้ที่ 

www.coway.co.th หรือโทร. 1421

#CowayThailand

#CowayHORIZON

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad