เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คาดหนังฟอร์มยักษ์ปลุกคนกลับมาชมภาพยนตร์ ล่าสุด “Fast & Furious 9” แรงไม่หยุด 7 วันแรก กวาดรายได้ทะลุ 80 ล้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คาดหนังฟอร์มยักษ์ปลุกคนกลับมาชมภาพยนตร์ ล่าสุด “Fast & Furious 9” แรงไม่หยุด 7 วันแรก กวาดรายได้ทะลุ 80 ล้าน

 


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คาดเป็นสัญญาณที่ดีของการกลับมาชมภาพยนตร์ในโรงเริ่มคึกคักมากขึ้น หลังภาพยนตร์เรื่อง “Fast & Furious 9 เร็ว...แรงทะลุนรก 9” จากค่ายยูไอพี ประเทศไทย กระแสเปิดตัวแรงเกินคาดกวาดรายได้กว่า 80 ล้านบาท จากการฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเพียงแค่ วัน นับเป็นรายได้ที่สูงสุดของภาพยนตร์ที่เข้าฉายในช่วงการเปิดโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา 


รวมทั้งหนังฟอร์มยักษ์อย่าง
 No Time To Die พยัคฆ์ร้ายฝ่าเวลามรณะ” ที่ทำรายได้ทั่วประเทศไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท และยังคงเดินหน้าทำเงินอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอยอีกหลายเรื่องทั้ง Spider-Man: No Way Home, Venom: Let There Be Carnage, The Matrix Resurrections, The King's Man ที่จะเข้าฉายในช่วง เดือนส่งท้ายปีนี้

 


นรุตม์ เจียรสนอง 
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของภาพยนตร์ Fast & Furious ถือว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการกลับมาใช้บริการ เป็นสัญญาณที่ดีที่ธุรกิจโรงภาพยนตร์ยังเป็นทางเลือกอันดับต้น ๆ ของความบันเทิงสำหรับคนไทย ที่คิดถึงอรรถรสของความสุขกับการชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ทั้งภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้มีการจัดแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่น ตลอดจน ได้ร่วมมือกับพันธมิตรคืนกำไรให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากนี้จะมีภาพยนตร์ที่เป็นคอนเทนต์หลักที่น่าสนใจเข้าฉายในช่วง เดือนส่งท้ายปี ในเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม 2564 จะมีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้าฉายอีกหลายเรื่องให้ได้ชมอย่างต่อเนื่อง อาทิ Spider-Man : No Way Home, Venom : Let There Be Carnage, The Matrix Resurrections, The King's Man คาดจะดึงคอหนังเข้ามาชมในโรงภาพยนตร์ได้อย่างดี

 


ปัณณทัต พรหมสุภา
 ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด กล่าวว่า Fast & Furious 9 เป็นภาพยนตร์มหาชนที่มีผู้ชมชาวไทยรอชมอยู่ทั่วประเทศ แม้ว่าจะออกฉายในโรงภาพยนตร์หลายประเทศทั้งสหรัฐอเมริกาและจีน มาตั้งแต่เดือนมิถุนายนแล้ว และมีบริการพรีเมี่ยมวิดีโอออนดีมานต์ รวมถึง มีการวางจำหน่ายดีวีดีในต่างประเทศแล้ว แต่ฟาสต์ก็ยังเป็นหนังที่แฟนๆ ต้องรอดูในโรงภาพยนตร์ เพราะให้อรรถรสทั้งภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบ และมอบความสนุกให้กับผู้ชมทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ โดยเฉพาะหนังพากย์ไทยที่เราได้ทีมพากย์มืออาชีพ ที่ทำให้หนังทั้งสนุกและมันส์อย่างเต็มที่ โดยล่าสุดผลการสำรวจพบว่า รายได้จากหนังพากย์ไทยมีสัดส่วนมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ และได้รับการสนับสนุนจากแฟนฟาสต์ในต่างจังหวัดอย่างเกินความคาดหมาย เราคาดการณ์ว่าในปีนี้ บริษัทฯ จะสามารถทำรายได้รวมมากกว่า 200 ล้านบาท (เพิ่มขึ้น 130% จากปี 2563) จากหนังที่เข้าฉายมาตั้งแต่ต้นปี รวมทั้งหนังภาคต่อสุดฮิตอย่าง A Quiet Place 2 ดินแดนไร้เสียง 2  ที่ทำรายได้จากการเข้าฉายเฉพาะในต่างจังหวัดและปริมณฑลได้มากกว่า 15 ล้านบาท รวมถึงหนังระทึกขวัญอย่าง Halloween Kills และ Last Night in Soho รวมถึงหนังสำหรับครอบครัวอย่าง Paw Patrol : The Movie, The Boss Baby : Family Business, The Addams Family 2 และ Sing 2 รอคิวฉายในเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad