พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้ม “HAUS 22 Sathorn” ยอดจองกว่า 50% สวนกระแสตลาดอสังหาฯ เตรียมจัด Grand Opening วันที่ 5-15 พ.ย.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้ม “HAUS 22 Sathorn” ยอดจองกว่า 50% สวนกระแสตลาดอสังหาฯ เตรียมจัด Grand Opening วันที่ 5-15 พ.ย.นี้


พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ต่อยอดการเติบโตธุรกิจ มุ่งพัฒนาอสังหาฯที่จริงใจ ควบคู่ดูแลลูกค้าก่อน
-หลังการขาย ผุด “HAUS 22 SATHORN” พลิกโฉมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ใจกลางสาทร เจาะกลุ่มคนมองหาบ้านในเมือง ขยายครอบครัวของ Young Generation ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดไพรเวท เพียง 24 หลัง ปลื้มยอดจองเกินกว่า 50% เตรียมเปิด Grand Opening 5-15 ..นี้

 


นางสาวนวนุช สกุลคู กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
 เปิดเผยว่า ครอบครัวได้ดำเนินธุรกิจการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 30 ปี รวมตั้งแต่รุ่นคุณพ่อต่อเนื่องมาจนถึงรุ่นลูก โดยมีการพัฒนาทั้งบ้านจัดสรร โรงแรม อพาร์ทเมนท์ ทำเลย่านแจ้งวัฒนะ ก่อนที่จะต่อยอดการเติบโต และขยายธุรกิจ ปรับรูปแบบบริษัท ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ จึงได้ก่อตั้ง บริษัท พีซ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลาร่วม 10 ปี ซึ่งเน้นการพัฒนาโปรดักส์แนวราบภายใต้แบรนด์ “ HAUS ” ได้แก่ HAUS 35 แจ้งวัฒนะ, HAUS Niche แจ้งวัฒนะ-สามัคคี, HAUS โคลเวอร์ แจ้งวัฒนะ – ราชพฤกษ์ เป็นต้น โดยมุ่งมั่นในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เน้นนโยบายความจริงใจ เน้นความสุขของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ควบคู่ไปกับการดูแลลูกค้าทั้งก่อนและหลังการขาย เพื่อการอยู่อาศัยและการบริการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคสูงสุด


ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวโครงการ “HAUS 22 SATHORN” (เฮ้าส์ 22 สาทร) ตั้งอยู่ในซอยนราธิวาสฯ 22 ภายใต้การบริหารงานของคุณนวนุช ที่ถือเป็นการพลิกโฉมทาวน์โฮมรูปแบบใหม่ของบริษัท สู่การออกแบบสไตล์ Modern Classic ระดับ Luxury หนึ่งเดียวในทำเลย่านสาทรและเป็นโครงการแรกที่ตั้งอยู่ใจกลาง CBD ทำเลที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ บริษัทฯได้ที่ดินมาประมาณเมื่อ ปีที่แล้ว (2562) ซึ่งการหาที่ดินในการพัฒนาโครงการใหม่เป็นเรื่องที่ยากมากและแทบจะหาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน การันตีด้วยรางวัลคุณภาพเจ้าของรางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ปีซ้อน สาขา Luxury Townhome ประจำปี 2017 และ ปี 2018 จากศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย หรือ AREA

 


“HAUS 22 Sathorn” ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า ไร่ มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท ความสูง ชั้นครึ่ง ออกแบบเป็น Luxury Townhome ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงจำนวนเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Uniquely Yours” ฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และครอบครัวขนาดใหญ่ได้อย่างลงตัว ด้วยขนาด ห้องนอน 1 ห้องเอนกประสงค์ ห้องน้ำ ห้องแม่บ้าน พร้อม Private Lift ภายในบ้านทุกหลัง และรองรับที่จอดรถ 2 - 3 คัน โครงการมีแบบบ้านให้เลือก แบบ ประกอบด้วย Mason type ขนาดหน้ากว้าง เมตร ขนาดที่ดิน 22 – 36 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 308.5 ตารางเมตร และ Harper type ขนาดหน้ากว้าง เมตร ขนาดที่ดิน 30 – 40 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 400 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 27.9 - 49.9 ล้านบาท*


ตัวบ้านออกแบบให้ความเป็นส่วนตัวสูงโดยแต่ละคลัสเตอร์มีจำนวนบ้านเพียง 3 - 6 หลังเท่านั้น รวมทั้งมีพื้นที่และฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้สอยของคนในบ้านมากที่สุด ออกแบบให้แสงสว่างจากธรรมชาติเข้าถึงภายในบ้านได้ ผ่านทางหลังคา skylight ตลอดจนคำนึงถึงการการระบายอากาศได้ดี โดยห้องน้ำทุกห้องถูกออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสง รับลม เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้อยู่อาศัย พื้นที่ Living Area ถูกดีไซน์ให้โดดเด่นมีขนาดกว้าง มีความโปร่งโล่งแบบ Double Volume ซึ่งมีความสูงถึง 5.9 เมตร นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Access Card กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีทีม After-Sales/CRM เฉพาะทางเพื่อประสบการณ์และส่งมอบความประทับใจที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

 


เราตั้งใจพัฒนาโครงการ Haus 22 Sathorn ตั้งแต่การคัดเลือกทำเล หาซื้อที่ดิน ไปจนถึงการออกแบบและพัฒนาโปรดักส์ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของโครงการหลายครั้ง พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ประชุมหารือกับทีมออกแบบ จากตัวแทนฝ่ายขาย ฝ่ายการตลาด ฝ่ายก่อสร้างและทีมผู้บริหารเพื่อหาแนวทางที่ลงตัวที่สุดสำหรับผู้อยู่อาศัย จนออกมาเป็น Haus 22 Sathorn โครงการที่เรามุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบ บ้าน” และประสบการณ์การอยู่อาศัย บนทำเลที่ดินที่ดีสุดให้แก่ลูกบ้านที่เข้ามาเป็นสมาชิกของเรา” นางสาวนวนุช กล่าว

 


จุดเด่นของโครงการ HAUS 22 Sathorn อยู่ใกล้กับ BRT สถานีถนนจันทน์ เพียง 500 เมตร เดินทางเข้า-ออก สาทร-สีลม เพียง นาที หรือผ่านซอยสาธุประดิษฐ์ 15 เพื่อมุ่งหน้าไปยังเซ็นทรัลพระราม ได้สะดวก นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อจุดขึ้นลง ทางด่วนสายเจริญนคร  โดยใช้เวลาเพียง นาทีเท่านั้น รายล้อมไปด้วยชุมชนที่ให้ความสงบและเป็นส่วนตัว ใกล้สถานศึกษา ชั้นนำอย่าง โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจ กรุงเทพ เพียง นาทีโรงเรียนนานาชาติโชรส์เบอรี และ โรงเรียนนานาชาติเรนทรี เป็นต้น  รวมทั้งยังมีสถานพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ ที่อยู่ใกล้เคียง ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตใจกลางย่านสาทรให้สะดวกสบาย

 

เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองทำเลสาทรมีความคุ้นชินทำเลย่านนี้เป็นอย่างดี โดยมีอายุเฉลี่ย 30 ปีขึ้นไป ประสบความสำเร็จในชีวิตและการงาน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเจ้าของธุรกิจหรือผู้บริหารระดับสูง รวมทั้งการสร้างครอบครัวใหม่ของกลุ่ม Young Generation ที่ต้องการบ้านใจกลางเมือง ตลอดจนกลุ่มนักลงทุนที่มองหาโอกาสสำหรับการสร้างกำไร จากการลงทุนในอสังหาฯ

หลังเปิดขายอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาโครงการประสบความสำเร็จทำยอดจองกว่า 50% เกินเป้าหมายที่วางไว้ซึ่งมีผู้สนใจเข้าชมโครงการจำนวนมาก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจซบเซาท่ามกลางการแพร่ระบาดของไวรัสโควิ-19 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะโครงการก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% และเริ่มทยอยส่งมอบบ้านให้กับลูกค้าบางส่วน โดยตั้งเป้าปิดยอดขายโครงการภายในสิ้นปีนี้

 

HAUS 22 Sathorn ได้เตรียม Best Offerเพื่อมอบให้ลูกค้าที่กำลังสนใจ สามารถเป็นเจ้าของบ้านในฝันกลางเมืองแบบนี้ได้ตรงใจที่สุด  ล่าสุดเตรียมจัดงาน Grand Opening ในวันที่ 5-15 พฤศจิกายน 2564 โดยมีโปรโมชั่นลุ้นรับแพคเกจตกแต่งภายใน พร้อมของแถมอีก รายการ รวมมูลค่ากว่า ล้านบาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด สนใจลงทะเบียน.https://bit.ly/3pP0FaX หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร 099-402-4995

 

ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลย่านราชพฤกษ์ โครงการ โดยพัฒนาเป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว และทำเลใจกลางเมือง โครงการ ย่านเย็นอากาศ โดยพัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวหรูระดับราคา 60 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จริงใจ ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้ลูกค้า พร้อมไปกับการสร้างความสุขให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สอดรับกับวิสัยทัศน์ขององค์กร

 

โดย บริษัท พีซ พลัส พร๊อพเพอร์ตี้ จํากัด วางเป้าหมายพัฒนาโครงการใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าควบคู่ไปกับความสุขของลูกค้าและทีมงานของเราทุกคนมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะมอบ บ้าน” และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้แก่ท่านลูกบ้านทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad