realme เปิดตัว realme TechLife Air Purifier Pro โดดเด่นด้วยฟิลเตอร์มัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 in 1 พร้อมจัดฟรีเวิร์กช้อปสอนการใช้งาน 13-17 พ.ย. 64 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

realme เปิดตัว realme TechLife Air Purifier Pro โดดเด่นด้วยฟิลเตอร์มัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 in 1 พร้อมจัดฟรีเวิร์กช้อปสอนการใช้งาน 13-17 พ.ย. 64

 หนึ่งในปัญหาใหญ่ที่คนไทยแทบทุกภูมิภาคต้องประสบร่วมกันในช่วงปลายปีก็คือมลพิษฝุ่น PM2.5 ซึ่งมีแต่จะรุนแรงขึ้นทุกปี realme ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีที่ปรับตัวตามสถานการณ์ได้อย่างฉับไว เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงพัฒนาอุปกรณ์ AIoT ที่ตอบโจทย์ชีวิตยุคใหม่ด้วย realme TechLife Air Purifier Pro เครื่องฟอกอากาศในราคาหลักพัน แต่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานสูง





หลักการเลือกเครื่องฟอกอากาศอย่างง่าย ๆ ข้อแรกคือ การดูค่า CADR หรือ Clean Air Delivery Rate ซึ่งเป็นปริมาตรอากาศที่ไหลผ่านเครื่องฟอกอากาศและจ่ายออกมาเป็นอากาศบริสุทธิ์ให้เราหายใจ ยิ่งค่า CADR สูง ก็หมายความว่าเครื่องฟอกอากาศรุ่นนั้นสามารถฟอกอากาศได้สูง ซึ่ง realme TechLife Air Purifier Pro มีค่า CADR สูงถึง 480 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง ให้อากาศบริสุทธิ์ได้มากถึง 8,000 ลิตรต่อนาที ผ่านการตรวจสอบโดย American Association of Home Appliance Manufacturers (AHAM) ว่ารองรับการฟอกอากาศในห้องขนาดมาตรฐานได้อย่างมีประสิทธิภาพ







ข้อต่อมา คือ การพิจารณาคุณภาพของฟิลเตอร์ ว่าสามารถกรองฝุ่น อนุภาค และก๊าซอันตรายต่าง ๆ ได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่ง realme ตอบโจทย์ในเรื่องนี้ เพราะได้จัดเต็มกับฟิลเตอร์มัลติฟังก์ชั่นแบบ 3 in ซึ่งได้แก่

·         ฟิลเตอร์ชั้นที่ 1 - แผ่นกรองหลักสามารถดักจับฝุ่น เส้นผม เส้นใยฝ้าย และอนุภาคขนาดใหญ่ต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

·         ฟิลเตอร์ชั้นที่ 2 - สารเคลือบต้านเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้เท่ากับหรือมากกว่า 99.98% ควบคู่กับการใช้แสง UVC มาหยุดการทำงานของแบคทีเรียและไวรัสบนฟิลเตอร์

·         ฟิลเตอร์ชั้นที่ 3 – สามารถดูดซับฟอร์มาลดีไฮด์และก๊าซอันตรายอื่น ๆ โดยมีค่ามวลอากาศสะอาดสะสม (CCM) ที่ระดับสูงสุด (P4) และค่าอากาศสะอาดปลอดจากสารฟอร์มัลดีไฮด์ที่ระดับสูงสุด (F4)

 

ทั้งนี้ ฟิลเตอร์ของ realme TechLife Air Purifier Pro มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 3,500 ชั่วโมงเลยทีเดียว และยังมาพร้อมจอแสดงผล Digital LED ซึ่งแสดงค่าต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ ทั้งการแจ้งเตือน Wi-Fi และคุณภาพอากาศ เป็นต้น อีกหนึ่งความน่าสนใจ คือ คุณยังสามารถควบคุมการทำงานได้แบบออนไลน์จากทุกแห่งด้วย realme Link App ซึ่งสามารถควบคุมอุปกรณ์ผ่านสมาร์ตโฟนได้จากระยะไกล ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าโหมดต่าง ๆ การกำหนดช่วงเวลาการฟอกอากาศได้ตั้งแต่ 1/2/4/8 ชั่วโมง การตั้งเวลาปิดเครื่อง และฟีเจอร์อื่น ๆ





และเพื่อให้แฟนๆ realme ได้ใช้งาน realme TechLife Air Purifier Pro ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ทาง realme ยังได้จัดกิจกรรม  “realme TechLife Workshop” กิจกรรมฟรีเวิร์กช้อปการใช้งานผลิตภัณฑ์ AIoT มากมาย อาทิ realme TechLife Robot Vacuum,  realme TechLife Handheld Vacuum Cleaner และ realme TechLife Air Purifier  โดยจะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาการใช้งาน พร้อมทั้งสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมทุกท่านสามารถใช้งานได้อย่างถูกต้องและเข้าใจได้มากยิ่งขึ้น และผู้เข้าร่วมงานยังสามารถสอบถามทุกข้อสงสัยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ได้ตลอด

 

สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม รับสิทธิพิเศษ ดังนี้

·         ฟรีบริการตรวจเช็กสินค้า และให้คำปรึกษา

·         รับส่วนลดสูงสุด 1,200 บาทเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ

·         พร้อมรับของรางวัลที่ระลึกอีกมากมาย

 

 

โดยกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 13 -17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14.00 .เป็นต้นไป ณ realme Brand Shop สาขา ดังนี้ 1. Central World, 2. Central Grand RAMA9, 3. Central Sriracha, 4. The Mall Bangkapi และ 5. Central Udonthani สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ทาง

https://forms.gle/bUw8xK1bWFWYc3uj8

 

 

และพลาดไม่ได้สำหรับใครที่สนใจ realme TechLife Air Purifier Pro สามารถเลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่realme Brand Shop และช่องทางตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 6,999 บาท

 

นอกจากนี้ realme จึงจัดแคมเปญ “11.11 realme MEGA SALES” ลดราคา realme TechLife Air Purifier Pro พิเศษเหลือเพียง 5,990 บาท เฉพาะวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ realme official store บนช่องทาง E-commerce เท่านั้น

 

หมายเหตุ : *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad