เปิดฟีเจอร์และบริการสุดล้ำจาก ‘ShopeePay’ ที่เป็นมากกว่า Mobile Wallet ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคดิจิทัล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564

เปิดฟีเจอร์และบริการสุดล้ำจาก ‘ShopeePay’ ที่เป็นมากกว่า Mobile Wallet ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคดิจิทัล


 เพราะชีวิตวิถีใหม่ส่งผลให้ Cashless Society เติบโตมากยิ่งขึ้น การชำระเงินสดของผู้บริโภคกำลังถูกแทนที่ด้วยระบบการชำระเงินดิจิทัล ทั้ง E-Payment และ Mobile Wallet ที่กลายเป็นไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของคนในยุคปัจจุบันไปโดยสิ้นเชิง ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet ชั้นนำจาก SeaMoney มุ่งส่งมอบประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดีที่สุดด้วยความสะดวกสบาย ปลอดภัย และคุ้มค่า โดยพัฒนาฟีเจอร์และระบบการบริการต่าง ๆ เพื่อเชื่อมโยงให้สอดรับกับทุกความต้องการในการใช้จ่ายของผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงยังเป็นการสร้างอีโคซิสเต็มทางด้านดิจิทัลเพย์เม้นท์ที่ยั่งยืนในระยะยาว ตอบรับกระแสการก้าวเข้าสู่ Digital Nation 



ส่องสารพัดฟีเจอร์และหลากหลายบริการจาก ShopeePay ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ชีวิตสะดวกสบาย โดนใจนักช้อปทุกสาย ตรงใจทุกเจนเนอเรชั่น

1.   สายช้อป สัมผัสความฟินกับประสบการณ์การช้อปที่คุ้มค่ากว่าแบบไร้ขีดจำกัดด้วยฟีเจอร์การชำระเงินที่สะดวกสบายและบริการที่ช่วยค้นหาโปรโมชันสุดคุ้ม[1]  ได้แก่

·      Deals Near Me รวบรวมส่วนลดจาก ShopeePay Vouchers บนฟีเจอร์ Deals Near Me ที่ช่วยค้นหาโปรโมชั่นเด็ดจากร้านค้าใกล้บ้านครอบคลุมทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม หรือสถานีบริการน้ำมัน โดยผู้ใช้งานสามารถซื้อ ShopeePay Vouchers ในราคาเริ่มต้น สตางค์[2] แล้วนำไปเป็นส่วนลดสำหรับสแกนหน้าร้านแบบไร้สัมผัส

·      โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท[3] ช้อปได้ฟินกว่าด้วยสิทธิพิเศษโค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ บาท และสิทธิประโยชน์สุดคุ้มอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงใช้จ่ายผ่าน ShopeePay

·      ShopeePay Prepaid Mastercard ช่วยอำนวยความสะดวกใช้ผู้ใช้งานที่ถือบัตรเครดิต Mastercard ไม่ต้องพกบัตรเครดิตและเงินสด พร้อมใช้จ่ายอย่างง่ายดายด้วยการ “แตะ” โทรศัพท์มือถือที่เครื่องชำระเงินหน้าร้านค้าที่ร่วมรายการ

2.        สายผู้ช่วยเรื่องจ่ายบิล จะบิลค่าใช้จ่ายประเภทไหนก็จ่ายสะดวกสบายด้วย My Subscription (รายการจ่ายอัตโนมัติ)’ ฟีเจอร์ที่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัว ที่ทำให้ทุกการจ่ายบิลเป็นเรื่องง่าย โดยผู้ใช้งานสามารถกำหนดวันที่ต้องการตัดบิลผ่านช่องทางการชำระเงินต่าง ๆ ทั้งกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ShopeePay, บัญชีธนาคาร และบัตรเดบิต/เครดิต

3.        สายบันเทิงและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการของโรงภาพยนตร์ พบกับความบันเทิงแค่ปลายนิ้วสัมผัสกับฟีเจอร์จองตั๋วหนัง ทั้งโรงภาพยนตร์ในเครือ Major และ SF โดยสามารถซื้อตั๋วหนังราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท เมื่อจ่ายผ่าน ShopeePay ครั้งแรก ในวันที่ 15 และ 16 พฤศจิกายน 2564 และซื้อป๊อปคอร์นในราคาสุดคุ้มได้อย่างสะดวกสบายในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เท่านั้น[4]

4.        สายเม้าท์และนักท่องโลกโซเชียล จะเติมเน็ตหรือเติมเงินมือถือก็ครบจบที่เดียว สามารถซื้อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตและเติมเงินมือถือได้คุ้มค่ากว่าใครด้วยส่วนลดตลอดทั้งปี พร้อมมอบความคุ้มค่าเพิ่มขึ้นด้วย Flash Sale เริ่มต้นเพียง บาท เมื่อเติมเงินมือถือและชำระผ่าน ShopeePay ในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale วันที่ 11 พฤศจิกายน 2564[5]

5.        สายเกมเมอร์ และมังงะเลิฟเวอร์ มันส์กว่าเดิมเพราะเติมเกมและเหรียญกับบริการเติมเกมยอดฮิต อาทิ Free Fire, RoV, FIFA Online 4 และ termgame.com รวมถึงซื้อแอปพลิเคชันบน Google Play  อีกทั้งยังสามารถเติมเหรียญบนแอปพลิเคชันอ่านการ์ตูน และนิยายออนไลน์

6.        สายท่องเที่ยว พบกับฟีเจอร์ใหม่ Shopee Hotel ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง ค้นหา และจองที่พักที่มีให้เลือกสรรอย่างมากมายและหลากหลายตามความต้องการกว่าล้านแห่งทั่วโลก และยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษและดีลสุดคุ้มเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay อาทิ รับเงินคืนสูงสุด 300 Shopee Coins Cashback เมื่อจองโรงแรมบนแอปช้อปปี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 และส่วนลดสูงสุดถึง 60% ระหว่างวันที่ 1 - 15 พฤศจิกายน 2564[6]

7.        สายประกัน สามารถใช้บริการซื้อ พ.ร.บ.รถยนต์ เฉพาะบนแอปพลิเคชัน ShopeePay รวดเร็วและไม่ยุ่งยาก ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ พร้อมรอรับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้เลย

8.        สายทางด่วน ไม่หวั่นกับค่าทางด่วน บริการเติม Easy Pass เฉพาะบนแอปพลิเคชัน ShopeePay รับคืนค่าธรรมเนียมและรับ Shopee Coins Cashback คืนทันที 5 Coins จนถึงสิ้นปี 2564[7]

9.    สายบุญ คืนความสุขสู่สังคมด้วยการบริจาคเงินให้แก่องค์กรการกุศลและมูลนิธิต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นมูลนิธิของโรงพยาบาล มูลนิธิสนับสนุนเด็กและเยาวชน และมูลนิธิเพื่อการศึกษาทั่วประเทศไทยผ่าน ShopeePay

10.   สายเปย์โอนไว บริการโอนเงินให้กันระหว่างผู้ใช้งาน ShopeePay บนแอปพลิเคชัน Shopee สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และไม่มีค่าธรรมเนียมในการโอน

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ShopeePay ก็ตอบโจทย์การจับจ่ายได้ตรงใจทุกสาย เพลิดเพลินกับประสบการณ์การใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันเป็นเวอร์ชันล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store Google Play Store และ App Gallery

 



[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[5] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[6] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[7] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad