“ออตโต ฟาร์แรนด์” นำแสดงบทสายลับตัวท็อป ในซีรีส์ “อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 1” ทางช่อง MONO29 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“ออตโต ฟาร์แรนด์” นำแสดงบทสายลับตัวท็อป ในซีรีส์ “อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 1” ทางช่อง MONO29

 


ต้อนรับการมาของสายลับรุ่นใหม่ใจถึงและเสี่ยงตายไปด้วยกัน กับโปรแกรม 
พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series) ทางช่อง MONO29 เอาใจคอซีรีส์แอ็คชั่น-ผจญภัยสุดมันดุดันและทันสมัย ในซีรีส์เรื่องใหม่ “อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 1 (Alex Raider Season 1) จากนิยายสายลับระดับ Best Seller สู่ซีรีส์สายลับฉบับจอแก้วที่ได้นักแสดงหนุ่มอังกฤษ ออตโต ฟาร์แรนด์ รับบทเป็น อเล็กซ์ ไรเดอร์ ที่สามารถใช้ฝีมือการแสดงแบกเรื่องราวทั้งซีรีส์เอาไว้ได้ ผ่านบทบาทเด็กหนุ่มมัธยมธรรมดา แต่เกิดมาเพื่อเป็นสายลับระดับท็อปของรุ่น กวาดคำวิจารณ์และคำชมไปอย่างล้นหลาม ด้วยคะแนนยอดผู้ชมสูงสุดถึง 86% ในซีซั่นแรก ถูกยกให้เป็น เจมส์ บอนด์ ฉบับวัยรุ่น และถือเป็นครั้งแรกของชาวไทยบนฟรีทีวี ที่ได้สัมผัสภารกิจกู้โลกผ่านหน้าจอ ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.55 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้

                                                              


อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 1 (Alex Raider Season 1) เรื่องราวของ อเล็กซ์ ไรเดอร์ (รับบทโดย ออตโต ฟาร์แรนด์) เด็กหนุ่มสุดซ่าจากเกาะอังกฤษ เขาถูกเลี้ยงดูตั้งแต่ยังเด็กโดย เอียน ไรเดอร์ (รับบทโดย แอนดรูว์ บัคแคนวันหนึ่งลุงของเขาถูกสังหาร อเล็กซ์ ได้พบว่าที่จริงแล้วลุงของเขาคือเจ้าหน้าที่มือดีจากหน่วยสืบราชการลับอังกฤษที่ถูกลอบสังหาร เพื่อสืบหาเรื่องราวการตายของลุงและสานต่องานที่มีประเทศชาติเป็นเดิมพัน อเล็กซ์ จึงตกลงที่จะร่วมมือกับหน่วย MI6 ในการปลอมตัวเป็นลูกชายมหาเศรษฐีตระกูล เฟรนด์ และเข้าไปสืบภารกิจสุดโหดและสกัดแผนของเหล่าอาชญากร ที่สายลับระดับมืออาชีพยังต้องหวั่นเกรง


คอนิยายสายลับฉบับซีรีส์วัยรุ่น ไม่ควรพลาดเรื่อง “อเล็กซ์ ไรเดอร์ นักเรียนยอดสายลับ ปี 
1 (Alex Raider Season 1)  ออกอากาศทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 22.55 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง MONO29 หรือ แอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

#Mono29 #PremiumSeries #AlexRaider #OttoFarrant


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad