“โมโนแมกซ์” จัดให้ชมต่อเนื่อง ซีรีส์รักแนวอีสปอร์ต “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 Go Go Squid 2: Dt. Appledog's Time” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” จัดให้ชมต่อเนื่อง ซีรีส์รักแนวอีสปอร์ต “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 Go Go Squid 2: Dt. Appledog's Time”

 


MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่รอช้าคว้าซีรีส์แดนมังกรกระแสดี “นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 Go Go Squid 2: DtAppledog's Time  ลงจอ!!! กลับมาให้ชมต่อเนื่องกับซีรีส์โรแมนติกแนวกีฬาอีสปอร์ต หลังจากที่เรื่องราวความรักสุดฟินของพาร์ทแรก คู่หานชางเหยียนและถงเหนียนได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม จนกลายเป็นซีรีส์ที่ใครก็พูดถึง และในครั้งนี้เราจะได้พบกับเรื่องราวความรักสุดโรแมนติกของดาวรุ่งสุดหล่ออัจฉริยะแห่งวงการอีสปอร์ต กับแชมป์หุ่นยนต์สุดสวยที่เขาแอบรักมาตลอดนับสิบปี นำแสดงโดย หูอี้เทียน” และ  “หลี่อี้ถง” ซึ่งในพาร์ทนี้บอกเลยว่า สนุก ใจฟูแน่นอน

                                                                                   


เรื่องราวของ อู๋ไป๋ (หูอี้เทียน) หรือฉายาในวงการคือ DT ดาวรุ่งสุดหล่อและเป็นอัจฉริยะแห่งวงการอีสปอร์ต กับเส้นทางในการต่อสู้เพื่อคว้าเเชมป์การแข่งขันหุ่นยนต์ระดับโลก ที่ทำให้เขาได้มีโอกาสกลับมาพบกับ อ้ายฉิง (หลี่อี้ถง) หรือเทพธิดา Appledog แชมป์หุ่นยนต์ที่เขาแอบรักมาตลอดนับสิบปีตั้งแต่เข้าวงการ งานนี้หนุ่มนิ่งขรึมอย่างเขาจะทำตามหัวใจเดินหน้าเพื่อพิชิตใจนางฟ้าได้สำเร็จหรือไม่ต้องติดตาม

 


สำหรับซีรีส์เรื่องนี้น่าจะถูกใจคนที่ชอบแนวรักโรแมนติก โดยเฉพาะใครที่ชอบแนวพระเอกรักนางเอกก่อนบอกเลย!!! งานนี้ ฟินแน่นอน ตามต่อในซีรีส์ภาคต่อยอดฮิตใน นายเย็นชากับยัยปลาหมึก 2 Go Go Squid 2: DtAppledog's Time https://www.monomax.me/title/104042-go-go-squid-2.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#นายเย็นชากับยัยปลาหมึก2#GoGoSquid 2DtAppledog'sTime

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad