ลุ้นมันทะลุจอ...แชมป์สแตนลีย์คัพ ปิดท้ายศึกชิง “จ้าวฮอกกี้น้ำแข็ง 2022” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ลุ้นมันทะลุจอ...แชมป์สแตนลีย์คัพ ปิดท้ายศึกชิง “จ้าวฮอกกี้น้ำแข็ง 2022”



 ถือเป็นกีฬาที่ได้รับความสนใจจากคนดูทั่วโลกไม่ใช่น้อย สำหรับ ฮอกกี้น้ำแข็ง หรือ Ice Hockey เพราะมีทั้งความสนุก ตื่นเต้นเร้าใจ ลุ้นไปกับการทำประตู โดยตัวนักกีฬาต้องเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว พร้อมรับแรงปะทะที่สามารถเข้ามาจู่โจมได้ทุกทิศทางจากทีมฝ่ายตรงข้าม ซึ่งช่อง 3BB Sports One ตะลุยคว้าสิทธิ์ออกอากาศมาให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมดับความร้อนระอุโดยเฉพาะกับรายการ “ศึกชิงจ้าวฮอกกี้น้ำแข็ง รอบชิงชนะเลิศถ้วยสแตนลีย์คัพ” (NHL Stanley Cup Final 2022)  

ถ้วยสแตนลีย์ เป็นถ้วยรางวัลที่มอบให้กับผู้ชนะการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งระดับมืออาชีพของโลก สำหรับการแข่งขันประจำปีเพื่อปิดท้ายฤดูกาลปกติของ National Hockey League  เป็นถ้วยรางวัลชนะเลิศที่มอบเป็นประจำทุกปีให้แก่แชมป์เพลย์ออฟของ National Hockey League (NHL) และเป็นถ้วยรางวัลที่เก่าแก่ที่สุด ถือว่าเป็นหนึ่งใน "การแข่งขันชิงแชมป์ที่สำคัญที่สุดสำหรับกีฬาชนิดนี้ โดยถ้วยรางวัลสแตนลีย์ได้รับมอบในปี 1892 และตั้งชื่อตามผู้บริจาค คือ เฟรเดอริก อาร์เธอร์ ลอร์ด สแตนลีย์แห่งเพรสตัน (Frederick Arthur, Lord Stanley of Preston) ซึ่งเป็นผู้ว่าการแคนาดาในขณะนั้  สำหรับทีมที่ชนะมากที่สุดนับตั้งแต่มีการมอบถ้วยรางวัล คือ ทีม Montreal Canadiens (สถิติแชมป์ 24 สมัย) ส่วนการแข่งขันในปี 2022 มีทีม Colorado Avalanche กับ ทีม Tampa Bay Lightning ที่เป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์

งานนี้คงต้องลุ้นเกมบู๊ดุสุดมันส์ของเหล่านักกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งทีมชั้นนำทั่วโลกที่คึกคักส่งนักกีฬาร่วมปะทะใน รายการ ศึกชิงจ้าวฮอกกี้น้ำแข็ง รอบชิงชนะเลิศถ้วยสแตนลีย์คัพ” (NHL Stanley Cup Final 2022ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทาง ช่อง 3BB Sports One สุดยอดช่องกีฬาแอ็กชันจากทั่วโลก หมายเลข 401 ผ่านบริการ 3BB GIGATV หรือสอบถาม โทร.1530 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad