ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ ‘บิน เที่ยว ปัง หลังปีใหม่’ ตั๋วเริ่มต้น 666 บาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไทยเวียตเจ็ทออกโปรฯ ‘บิน เที่ยว ปัง หลังปีใหม่’ ตั๋วเริ่มต้น 666 บาท

 


(กรุงเทพฯ, 16 พฤศจิกายน 2565) – สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นมอบตัวเลือกการเดินทางที่สะดวก คุ้มค่า และยืดหยุ่นแก่ผู้โดยสาร ออกโปรโมชั่น บิน เที่ยว ปัง หลังปีใหม่ (November Surprise) เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 666 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท

และบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 
1,666 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ มกราคม 2566 – 30 มิถุนายน 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ 
www.vietjetair.com

 

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานีขอนแก่นและอุบลราชธานีรวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ และเชียงราย และสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ และไทเป ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์www.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air”หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่www.facebook.com/VietJetThailand(คลิกที่แถบ จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศพร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยเพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad