นักล่าแจคพอต “มิค-บรมวุฒิ” งานเหนื่อยแต่ไม่ท้อ เพราะมีครอบครัวส่งใจ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

นักล่าแจคพอต “มิค-บรมวุฒิ” งานเหนื่อยแต่ไม่ท้อ เพราะมีครอบครัวส่งใจ



 อีกหนึ่งนักแสดงพ่อบ้านอารมณ์ดี มิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ ที่มาปล่อยความฮา ความสนุกและโชว์ความสามารถด้านถามตอบและแสดงคำใบ้ได้ดีเยี่ยม ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์) ทางช่อง MONO29 ที่ไม่ว่าจะมาออกกี่เทป พ่อมิค ของเราก็พาแขกรับเชิญผู้โชคดีทางบ้านคว้าเงินรางวัลแจคพอตติดมือกลับไปทุกราย ล่าสุดออกมาเผยถึงความเหนื่อยจากภาวะของการทำงานแต่ยังแฮปปี้ เพราะมีแรงขับเคลื่อนจากภรรยา และลูก ๆ ทั้งสามคนที่บ้าน….


ไม่รู้เหมือนกันทำไมผมมาทีไรผู้โชคดีทางบ้านชอบเลือกให้ไปเล่นแล้วก็แสนแตกทุกครั้ง แต่ที่ผ่านมาเราดีใจมากนะ พอรู้ว่าได้คิวมาออกรายการฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ ก็เตรียมความพร้อมมาระดับหนึ่ง อยากช่วยให้แขกรับเชิญผู้โชคดีจากทางบ้านได้เงินแจคพอตติดมือกลับบ้าน เพราะเขาอุส่าเลือกเราไว้ใจเราให้มาคนใบ้เกมซุปตาร์เต็มสิบ แต่เทปนี้ผมจะทำได้รึเปล่าทุกคนต้องไปติดตามกันเอง ผมจะพยายามทำให้แสนแตกทุปเทปครับ (หัวเราะ) เชื่อมั้ยน้องคนก่อนที่เราช่วยไปยังทักดีเอ็มมาขอบคุณอยู่เรื่อย ๆ เลย มันเลยทำให้เราเห็นว่าเกมนี้มีความน่ารักตรงที่เราไม่ได้เล่นเพื่อตัวเราเอง แต่เราเล่นเพื่อคนอื่นเต็ม ๆ เลยรู้สึกดีตรงนี้ครับ ถามว่าเหนื่อยมั้ยเหนื่อยอยู่นะ แต่เบนซ์น่าจะเหนื่อยกว่าเพราะเขาต้องอยู่บ้านเลี้ยงน้องปริม น้องปราง น้องเปรม ทั้งสามคน แต่ของเราจะเหนื่อยในมุมของคนที่ออกมาทำงานเท่านั้น ซึ่งยังไงสุดท้ายแล้วขุมพลังทั้งหมดก็คือการกลับไปเจอกลับไปเล่นกับลูก ๆ นั้นแหละครับ


ร่วมลุ้นให้เงินแสนแตกอีกครั้ง กับนักแสดงอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ได้ในรายการ "Hollywood Game Night Thailand" (ฮอลลีวูด เกม ไนท์ ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.35 น. ทางช่อง MONO29

 

#MONO29 #HOLLYWOODGAMENIGHTTHAILAND #HGNT #memiti #มีมิติ #มิคบรมวุฒิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad