“เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา” ก้าวสู่ยุคใหม่ ยกระดับบริการสู่ลักชัวรี่รีสอร์ตครบวงจรแถวหน้าของไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา” ก้าวสู่ยุคใหม่ ยกระดับบริการสู่ลักชัวรี่รีสอร์ตครบวงจรแถวหน้าของไทย

 


เขาหลัก ประเทศไทย
 – เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา (JW Marriott Khao Lak Resort & Spa) รีสอร์ตหรู    แบรนด์ระดับโลกริมทะเลเขาหลัก จังหวัดพังงา เผยโฉมใหม่หลังการปรับปรุงทั้งรีสอร์ตนาน 18 เดือน พร้อมยกระดับสู่จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนระดับลักชัวรี่ที่ครบวงจรมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย

 

การปรับโฉมสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วทั้งรีสอร์ตของ เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ให้กลายเป็น "จุดหมายปลายทางภายในจุดหมายปลายทาง" (destination within a destination) นับเป็นการสร้างยุคใหม่ให้กับการท่องเที่ยว “เขาหลัก” ชายหาดที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 1 ชั่วโมง (โดยรถยนต์) ตอบรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่จะหลั่งไหลเข้ามา รวมถึงดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มตลาดใหม่ให้มากยิ่งขึ้น ด้วยการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่แปลกใหม่และครบวงจร

 

แอบบิห์มันยู ซิงห์ (Abhimanyu Singh) ผู้จัดการทั่วไป เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่เราได้พัฒนา เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา ไปอีกขั้น เพื่อให้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบครบวงจรมากที่สุดริมฝั่งทะเลอันดามัน ประเทศไทย ตอบโจทย์ความต้องการของนักเที่ยวเที่ยวยุคใหม่ที่มองหาการพักผ่อนที่ลงตัวและสะดวกสบาย เราเชื่อว่าการเพิ่มจำนวนห้องพักและสิ่งอำนวยความสะดวกจะทำให้รีสอร์ตแห่งนี้กลายเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และศูนย์กลางการจัดประชุมได้อย่างแน่นอน ซึ่งเราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก

 

การปรับปรุงล่าสุดได้ขยายจำนวนห้องพักและวิลล่าใหม่เพิ่มอีก 127 ห้อง เพื่อเติมเต็มความสุขแก่นักเดินทางให้ลงตัวยิ่งขึ้น ประกอบด้วย ห้องดีลักซ์วิวสระลากูน (Deluxe Lagoon Pool View) 76 ห้อง ห้องดีลักซ์ติดสระลากูน (Deluxe Lagoon Pool Access) 28 ห้อง ห้องสำหรับครอบครัวแบบสตูดิโอติดสระลากูน (Family Pool Access Studios) 20 ห้อง ไปจนถึงวิลล่าขนาด 1 ห้องนอน (One Bedroom Villa) 2 หลัง และวิลล่า 2 ห้องนอน (Two Bedroom Villaทำให้ปัจจุบัน รีสอร์ตมีห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า รวมทั้งสิ้น 420 ห้อง โดย 178 ห้อง เป็นห้องพักติดกับสระว่ายน้ำแบบลากูนขนาดกว้างใหญ่และยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทอดตัวรอบรีสอร์ตถึง 2.4 กิโลเมตร

สำหรับวิลล่าหลังเดี่ยวโฉมใหม่อันโดดเด่น ได้รับแรงบันดาลใจมากจาก “บ้านไทยภาคใต้” ตั้งอยู่ติดชายหาดคึกคัก มองเห็นทะเลอันดามันที่สวยงาม โดยวิลล่าขนาด 1 ห้องนอน ประกอบด้วย พื้นที่ใช้สอยเปิดโล่งรับแสงจากธรรมชาติ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัย ห้องน้ำที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสปา และพื้นที่กลางแจ้งที่กว้างขวาง รวมทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ในขณะที่วิลล่าแบบ 2 ห้องนอนมีพื้นที่ 213 ตารางเมตร โดยมีห้องนอนหลักพร้อมเตียงคิงไซส์และห้องนอนเตียงแฝดสำหรับเด็ก ครอบครัวขยาย หรือกลุ่มเพื่อน พร้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้สองสระแยกจากกัน


โซนที่พักใหม่นี้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ สำหรับทุกคน คู่รักสามารถเพิ่มเติมเต็มความหวานได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักคอลเลกชั่นวิวสระว่ายน้ำอันและห้องติดสระลากูนอันเงียบสงบ สามารถเข้าถึงบาร์ในสระว่ายน้ำสำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น รวมถึงประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับทริปแค่เราสองมากมาย อาทิ สปาคู่รัก ทริปชมวัดแบบส่วนตัว ดินเนอร์ริมชายหาดสุดโรแมนติก ชั้นเรียนทำอาหาร เวิร์กช็อปสปา และคลาสมาสเตอร์คลาสผสมค็อกเทลที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเล

 

กลุ่มครอบครัวและคุณหนู ๆ จะได้สรุกกับ “Aqua Play Zone จุดหมายปลายทางใหม่ที่น่าตื่นเต้น ให้ได้เพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำตลอดทั้งวัน รวมถึงไฮไลท์รวมถึง “สระโต้คลื่น” (wave pool) ก่อนจะมุ่งหน้าไปยัง “แทรมโพลีนน้ำพุ” ซึ่งเป็นกิจกรรมทางน้ำที่สร้างสรรค์ที่ออกแบบมาสำหรับทุกคนในครอบครัวโดยเฉพาะ!

 

สำหรับเด็ก ๆ ยังมี “สไลเดอร์” และ “สนามเด็กเล่นกลางแจ้ง” ให้ได้สนุกกันต่ออย่างไม่รู้เบื่อ แล้วไปพักเหนื่อยที่ “Sala Restaurant & Bar ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ ที่เสิร์ฟอาหารคลาสสิกและดีต่อสุขภาพ นอกจากนั้น ยังมี “กิจกรรมทำพาสต้า” ให้ทั้งครอบครัวได้ทำร่วมกันในแต่ละวันอีกด้วย

กลุ่มเพื่อนและแกงค์เด็ก ๆ ยังสามารถเล่น "มวยไทยทะเล" (Mauy Thai Sea Boxing) กีฬาที่เรียกเสียงเฮฮาได้มากที่สุด โดยที่นักมวยสองคนนั่งคร่อมโพลและพยายามทำให้อีกฝ่ายล้มลง และมีกิจกรรมช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมในเวิร์กช็อป Art of Trash หรือเพียงแค่ล่องเรือรอบสระว่ายน้ำ 2.4 กิโลเมตร นอนเล่นบนเปลญวน จิบน้ำมะพร้าวสดเย็นฉ่ำระหว่างล่องเรือของรีสอร์ตไปทำลำน้ำสระลากูน หรือจะเลือกไปดูหนังที่ชายหาด ปิกนิกบนชายหาดในเต็นท์น่ารัก ๆ สำหรับครอบครัว และเพลิดเพลินการแสดงเทปันยากิโดยเชฟที่ห้องอาหารญี่ปุ่นซากุระ

รีสอร์ตแห่งนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารเลิศรสที่พร้อมเสิร์ฟภายในห้องอาหารและบาร์ถึง 11 ร้าน ให้ผู้เข้าพักได้เลือกอิ่มอร่อยแบบไม่รู้เบื่อ มีตั้งแต่ ห้องอาหารตะไคร้ (Ta-Krai Restaurant) เสิร์ฟอาหารไทยสูตรต้นตำรับพร้อมวิวทะเล ไปจนถึงอาหารอิตาเลึยนที่ ห้องอาหารโอลีฟ (Olive Restaurant) และอาหารนานาชาติแสนอร่อยที่ ห้องอาหารวอเตอร์ฟร้อนท์ (Waterfront) ยังมี ห้องอาหารศาลา แอนด์ พูล บาร์ (Sala Restaurant & Pool Bar) รวมถึง ดริฟท์ บีช บาร์ แอนด์ กริลล์ (DRIFT Beach Bar & Grill) ห้องอาหารสเต็กและทะเลปิ้งย่างใหม่ล่าสุดสำหรับคนรักเนื้อย่างเกรดพรีเมียม และอาหารทะเลสด ๆ สไตล์เมดิเตอร์เรเนียน นอกจากนั้น ตลอดทั้งวันผู้เข้าพักสามารถชิวกับเครื่องดื่มและค็อกเทลแก้วโปรดตลอดทั้งวันได้ที่ เดลี่ (Dailyบีชบาร์ (Beach Bar) ริมทะเล บาร์ริมสระว่ายน้ำ Infinity Pool Bar, Aquamarine Pool Bar และ Czar Lobby Bar

 

ภายในรีสอร์ตยังมี “แปลงผักปลอดสารพิษ” (JW Garden) พื้นที่เพาะปลูกผักและผลไม้ออร์แกนิก โดยผู้เข้าพักสามารถเรียนรู้วิธีการเลืกผักผลไม้สด ๆ และการปรุงเป็นอาหารไทยโดยเชฟของรีสอร์ต หรือจะเลือกไป “ปิกนิกกับครอบครัว” ท่ามกลางสวนสมุนไพรและดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม หรือดื่มด่ำความเป็นส่วนตัวภายในห้องสวีทหรือวิลล่าของตนเอง

 

นอกจากนั้น รีสอร์ตยังสามารถรองรับกลุ่มลูกค้าไมซ์ “MICE” ได้อย่างเต็มรูปแบ ด้วยห้องฟังก์ชั่นหลายขนาด พร้อมทีมงานมืออาชีพและเทคโนโลยีสุดล้ำ รวมถึงห้องแกรนด์บอลรูม (JW Grand Ballroomขนาด 758 ตารางเมตร ที่จุแขกได้ถึง 810 คน เหมาะสำหรับงานแถลงข่าวภาคธุรกิจ งานอีเวนต์ งานประกาศรางวัล และงานแต่งงานสุดพิเศษ หรือแยกเป็นห้องย่อยได้ถึง ห้อง เพื่อใช้จัดแสดงสินค้าและนิทรรศการได้อีกด้วย ซึ่งนับเป็นสถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดในเขาหลัก และเป็นศูนย์กลางการจัดประชุมที่ส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

“เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา” ยังได้เพิ่มที่พักโซนใหม่ “เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท สวีทส์” (JW Marriott Khao Lak Resort Suiteซึ่งจะมาเติมเต็มให้ครบวงจรขึ้นไปอีกขั้น ด้วยคอลเลกชั่นห้องสวีทขนาด ห้องนอน ขนาด 89 - 111 ตารางเมตร มากถึง 52 ห้อง ดีไซน์สไตล์ “บ้านไทยภาคใต้” ประกอบด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางทั้งในร่มที่มีแสงธรรมชาติ และพื้นที่กลางแจ้งสำหรับทำกิจกรรมขนาดใหญ่ ชั้น มีระเบียงส่วนตัวมองเห็นวิวสวนสวยโดยรอบ ส่วนชั้นล่างติดกับสระว่ายน้ำ (Pool Access) สามารถลงไปแหวกว่ายในสระว่ายน้ำลากูนที่ยาวกว่า 2.4 กิโลเมตรได้อีกด้วย นับเป็นรีสอร์ตแห่งแรกในเขาหลักที่นำเสนอความสะดวกสบายเสมือนอยู่บ้าน เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวและกลุ่มเพื่อนที่ต้องการใช้เวลาร่วมกันอย่างมีคุณภาพ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งรีสอร์ตก็ได้การปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเช่นกัน เพื่อต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวที่จะมาถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน สนามเทนนิส สนามสควอช ควอนสปา (Quan Spa) ที่ได้รับรางวัลนานาชาติ ซึ่งให้บริการปรนนิบัติผิวกายแบบองค์รวม ตั้งแต่การนวดแผนไทยไปจนถึงการพอกตัว สครับผิวกาย และฟื้นฟูผิวให้เปล่งปลั่ง ด้วยน้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกที่ทำเองในรีสอร์ต ยังมี Kids Club ที่อัดแน่นด้วยกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้และความบันเทิงมากมาย พร้อมมุมพักผ่อนส่วนตัวร่มรื่นที่กระจายอยู่รอบรีสอร์ต คาบาน่าแสนสบาย และรีสอร์ตยังตั้งอยู่ใกล้หาดคึกคักที่เงียบสงบเ หมาะแก่การเดินทอดน่อง เล่นน้ำ หรือนั่งเล่นใต้ร่มเงาของต้นปาล์ม

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “เจดับบลิว แมริออท เขาหลัก รีสอร์ท แอนด์ สปา” ได้บนเว็บไซต์ www.jwmarriottkhaolak.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad