ธนาคารกรุงเทพ รับมอบโล่ที่ระลึก จาก “รองนายกฯ ดอน ปรมัตถ์วินัย” ในฐานะ ‘พันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์’ การเป็นเจ้าภาพ APEC 2022 ของไทย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ธนาคารกรุงเทพ รับมอบโล่ที่ระลึก จาก “รองนายกฯ ดอน ปรมัตถ์วินัย” ในฐานะ ‘พันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์’ การเป็นเจ้าภาพ APEC 2022 ของไทย



 Welcome to APEC 2022 นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ (ที่ จากขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ พร้อมคณะผู้บริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาค รับมอบโล่ที่ระลึกจาก นายดอน ปรมัตถ์วินัย (กลาง) รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะพันธมิตรด้านการสื่อสารและประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพเอเปค ปี 2565 ของไทย และองค์กรที่สนับสนุนการประชาสัมพันธ์และองค์กรธุรกิจเพื่อสังคม (APEC Communication Partners) ในโอกาสที่ธนาคารกรุงเทพได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการเชิญชวนคนไทยร่วมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับตัวแทนสมาชิกเขตเศรษฐกิจเข้าร่วมประชุม APEC 2022 โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดำเนินการจัดทำป้ายต้อนรับ Welcome to APEC 2022 ขนาด 18 x 200 เมตร ณ บริเวณเส้นทางออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ ที่เป็นเสมือน “ประตู” (Gateway) เข้าสู่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นสถานที่จัดการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค (Asia-Pacific Economic Cooperation: APEC) และการร่วมออกบูธกิจกรรมภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2565 ที่ล้วนเป็นประโยชน์ต่อการส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยในฐานะเจ้าภาพจัดการประชุม APEC 2022./

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad