ปล่อยแล้วอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ “The Black Panther: Wakanda Forever” พร้อมซิงเกิลหลัก ‘Lift Me up’ จากซูเปอร์สตาร์ Rihanna - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ปล่อยแล้วอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ “The Black Panther: Wakanda Forever” พร้อมซิงเกิลหลัก ‘Lift Me up’ จากซูเปอร์สตาร์ Rihanna

 


ปล่อยแล้วอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ที่ทุกคนตั้งตารอ “The Black Panther: Wakanda Forever” พร้อมซิงเกิลหลัก ‘Lift Me up’ จากซูเปอร์สตาร์ Rihanna และศิลปินชั้นนำอีกมากกว่า 40 สัญชาติทั่วโลก

                                                            


ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ใหญ่ในเครือ Marvel เรื่อง The Black Panther: Wakanda Forever ได้ปล่อยเพลง ‘Lift Me up’ หนึ่งในอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ ซึ่งเป็นซิงเกิลการคัมแบ็คของ Rihanna ในรอบ 6 ปีที่ผ่านมา พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ขึ้นแท่นกลายเป็นเพลงที่ถูกเปิดบ่อยที่สุดทางคลื่นวิทยุสหรัฐอเมริกา ภายในหนึ่งวัน

โดย Göransson กล่าวว่า “ผมกับ Ryan พูดถึงความสำคัญของการเดินทางในครั้งนี้ที่ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงความสมจริงของซาวน์และเสียงร้องเราอยากให้มันเป็นเพลงที่เชื่อมโยงกับเรื่องราวในภาพยนตร์ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับเพลงประกอบในครั้งนี้ เราต้องการให้ผู้ชมได้สัมผัสตั้งแต่ความเศร้าโศกไปสู่การเฉลิมฉลอง เมื่อคุณฟังเพลงประกอบ คุณจะหลับตาและหวนคิดถึงประสบการณ์ในภาพยนตร์ได้นั่นคือความตั้งใจของพวกเรา”

The Black Panther: Wakanda Forever ถือว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด นำแสดงโดย Angela Bassett รับบท Queen Ramonda, Letitia Wright รับบท Shuri, Winston Duke รับบท M’Baku และ Danai Gurira รับบท Okoye ต้องเข้าร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศของพวกเขาจากการแทรกแซงทางอำนาจหลังการสวรรคตของกษัตริย์ทีชัลล่าในระหว่างที่ชาววาคานด้าพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะก้าวต่อไป เหล่าฮีโร่จึงต้องร่วมมือกัน ด้วยความช่วยเหลือของ War Dog Nakia รับบทโดย Lupita Nyong’o และ Everett Ross รับบทโดย Martin Freeman ในการสร้างเส้นทางใหม่ให้กับวานคานด้า ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง Ryan Coogler และโปรดิวเซอร์อย่าง Kevin Fiege และ Nate Moore เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปรับชมพร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์วันที่ 9 พฤศจิกายน 2022

อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี The Black Panther: Wakanda Forever ได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง Ryan Coogler, Ludwig Göransson, Archie Davis และ Dave Jordan มาร่วมโปรดิวซ์และบันทึกเสียงเพลงทั้งหมดใน 5 เมืองทั่วโลกอย่าง Lagos, Nigeria, Mexico City, London และ Los Angeles โดยมีเพลงหลักอย่าง “Lift Me Up” ของ Rihanna ซิงเกิลคัมแบ็คของซูเปอร์สตาร์ นักธุรกิจในรอบ 6 ปี พร้อมศิลปินชั้นนำรวมมากกว่า 40 สัญชาติอาทิ Burna Boy, Tems, Fireboy DML, Snow Tha Product, E-40, OG DAYV, Future และอีกมากมาย

Ludwig Göransson โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงเจ้าของ 2 รางวัล Emmys 2 รางวัล Grammys และรางวัล Oscars ในสาขา Best Original Score จากภาพยนตร์ภาคแรก ของ Black Panther และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินระดับโลกอาทิ Childish Gambino, Adele, Haim Justin Timberlake และอีกมากมาย กลับรับหน้าที่แต่งและโปรดิวซ์ทั้งอัลบั้มเพลงบรรเลง และอัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ The Black Panther: Wakanda Forever อีกด้วย

The Black Panther: Wakanda Forever – Music From and Inspired By tracklisting

  1. Lift Me Up Performed by Rihanna0
  2. Love & Loyalty (Believe) Performed by DBN Gogo, Sino Msolo, Kamo Mphela, Young Stunna and Busiswa0
  3. Alone Performed by Burna Boy04. No Woman No Cry Performed by Tems0
  4. Árboles Bajo El Mar Performed by Vivir Quintana and Mare Advertencia0
  5. Con La Brisa Performed by Foudeqush and Ludwig Göransson0
  6. La Vida Performed by Snow Tha Product featuring E-400
  7. Interlude Performed by Stormzy0
  8. Coming Back For You Performed by Fireboy DML
  9. They Want It, But No Performed by Tobe Nwigwe and Fat Nwigwe
  10. Laayli’ kuxa’ano’one Performed by ADN Maya Colectivo: Pat Boy, Yaalen K’uj, All Mayan Winik
  11. Limoncello Performed by OG DAYV featuring Future
  12. Anya Mmiri Performed by CKay featuring PinkPantheress
  13. Wake Up Performed by Bloody Civilian featuring Rema
  14. Pantera Performed by Alemán featuring Rema
  15. Jele Performed by DBN Gogo, Sino Msolo, Kamo Mphela, Young Stunna and Busiswa
  16. Inframundo Performed by Blue Rojo
  17. No Digas Mi Nombre Performed by calle x vida and Foudeqush
  18. Mi Pueblo Performed by Guadalupe de Jesús Chan Poot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad