Coway คว้ารางวัล Superbrands Awards 2022 ครองแบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ภายใต้แนวคิดวัฒนธรรมรูปแบบใหม่ของการดื่มน้ำสะอาด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Coway คว้ารางวัล Superbrands Awards 2022 ครองแบรนด์เครื่องกรองน้ำที่ผู้บริโภคไว้วางใจ ภายใต้แนวคิดวัฒนธรรมรูปแบบใหม่ของการดื่มน้ำสะอาด

 




กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2565
 - บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์ที่รู้จักในฐานะ The Best Life Solution Company และเป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ประกาศความสำเร็จในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่มุ่งสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมและคุณภาพระดับพรีเมียม เพื่อตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น จากการคว้ารางวัล “สุดยอดผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ภายในบ้าน ประเภทเครื่องกรองน้ำ” เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ในงานประกาศผลรางวัล Superbrands Thailand 2022 ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของโคเวย์ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างจริงจัง และให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อก้าวสู่การเป็น SUPERBRANDS ในใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างยั่งยื


โดยมีนางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลในครั้งนี้และกล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติและภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับการยกย่องจากเวที Superbrands Thailand อีกครั้ง ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงของเราในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคในเมืองไทย โคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำในระบบ subscription ที่มาพร้อมกับบริการ heart service ซึ่งโมเดลธุรกิจนี้ ลูกค้าจะไม่ได้รับแค่เครื่องกรองน้ำเท่านั้น แต่ลูกค้าจะได้รับบริการที่จะมั่นใจได้ว่าน้ำที่ดื่มจะเป็นน้ำที่สะอาดเพราะมีการดูแลอย่างสม่ำเสมอจากโคเวย์ ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบาย ไม่ต้องกังวลในเรื่องของความสะอาดของน้ำและการดูแลรักษา โคเวย์ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลกอย่างต่อเนื่องต่อไป”  




SUPERBRANDS เป็นหน่วยงานอิสระนานาชาติ ทำหน้าที่วัดและประเมินผลความเป็นเลิศของแบรนด์ต่าง ๆ โดยทำการสำรวจและรวบรวมผลโหวดจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ตลอดจนความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญทั้งในสายงานด้านการตลาด ประชาสัมพันธ์ และตัวแทนคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์ โดยในปีนี้ทาง ซุปเปอร์แบรนด์ ประเทศไทย ได้คัดเลือกให้ COWAY ติดรายชื่อ 1 ใน 27 แบรนด์ชั้นนำของ SUPERBRANDS ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แบรนด์โคเวย์ (COWAY) ได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำดื่มและเครื่องฟอกอากาศมาตรฐานระดับโลกจากเกาหลี ด้วยบริการ Subscription รูปแบบใหม่ที่ครอบคลุมการให้บริการถึงบ้านด้วยทีมงาน Cody ซึ่งจะเดินทางไปทำความสะอาดและตรวจเช็คสภาพเครื่องถึงบ้านลูกค้าทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานเครื่องที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอโดยปลดภาระการดูแลรักษาเครื่องไปได้แบบ 100% ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของโคเวย์ในการมุ่งมั่นส่งเสริมคุณภาพชีวิตแก่ผู้บริโภคและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้วิสัยทัศน์ “The Best Life Solution Company”




“เมื่อปีที่ผ่านมา โคเวย์ได้ประกาศหลังการรับรางวัลครั้งแรกว่าจะเน้นการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์โดยกำหนดให้ผู้บริโภคเป็นจุดศูนย์กลางของทุกสิ่ง และการคว้ารางวัลในปีนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เราได้บรรลุถึงคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับผู้บริโภคแล้วโดยสมบูรณ์ สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปีต่อไป โคเวย์มีแผนที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อีกหลายรายการ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในยุคดิจิทัลให้สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยพลานามัยที่แข็งแรง ตลอดจนการจัดกิจกรรมการตลาดในทุกช่องทางเพื่อดึงดูดให้แฟน ๆ ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับวัฒนธรรมการสร้างเสริมสุขภาพสไตล์เกาหลีของเราอย่างสนุกสนานและคุ้มค่ามากที่สุด” พิมพ์อาภา กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad