แรงไม่หยุด “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” คว้ารางวัล Debit Card of The Year จาก The Digital Banker ตอกย้ำผู้นำโซลูชั่นการชำระเงินพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในยุคดิจิทัล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

แรงไม่หยุด “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” คว้ารางวัล Debit Card of The Year จาก The Digital Banker ตอกย้ำผู้นำโซลูชั่นการชำระเงินพร้อมสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้าในยุคดิจิทัล

 


โกยรางวัล
-ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวยุพา บุญมี เจ้าหน้าที่บริหารระดับ Vice President ผู้จัดการบัตรเดบิต เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล “Debit Card of The Year จากการประกาศรางวัล Global Retail Banking Innovation Awards 2022 จัดโดย The Digital Banker เว็บไซต์ด้านข่าวสาร การวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีทางการเงินการธนาคารระดับโลก ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยมี   นายนิราฟ ปาเตล กรรมการผู้จัดการ The Digital Banker ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งธนาคารได้รับรางวัลดังกล่าวจากการเปิดให้บริการ “บัตรเดบิตบีเฟิสต์ ดิจิทัล” ด้วยจุดเด่นด้านการเป็นโซลูชั่นสำหรับชำระเงินที่ปลอดภัย และใช้งานง่าย ผ่าน “โมบายแบงก์กิ้ง จากธนาคารกรุงเทพ” โดยไม่ต้องใช้บัตรพลาสติก ได้อย่างรวดเร็วและราบรื่น ตลอดจนการผูกใช้งานกับกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet) ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย รองรับการใช้งานกับร้านค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศได้แบบไม่สะดุด และมั่นใจได้ในการทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยที่นับเป็นความโดดเด่นสำคัญของบัตรใบนี้ จึงสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็น Generation Z และ Millennial ที่มีความคุ้นเคยกับโลกยุคดิจิทัล นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยส่งเสริมจุดยืนของธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินอย่างต่อเนื่อง บนพื้นฐานของความเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

 

ทั้งนี้ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา “บัตรบีเฟิสต์ ดิจิทัล” ได้รับรางวัล Most Innovative Debit Card Offering Thailand 2022 จากการประกาศรางวัลโดย World Economic Magazine นิตยสารออนไลน์ด้านธุรกิจของสหรัฐอเมริกา./


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad