“แองจี้” ใจฟู...คนดังแห่ชาเลนจ์ “I’m in Luv” กระหึ่มโซเชียล!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“แองจี้” ใจฟู...คนดังแห่ชาเลนจ์ “I’m in Luv” กระหึ่มโซเชียล!!

     




เดบิวต์เพลงแรกก็มาแรงเต็มคาราเบล  จนทำให้คนดังแห่ชาเลนจ์เพลง     “I’m in Luv”   กันกระหึ่ม  โซเชียล    งานนี้ “แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์” จากค่าย E29 Music Identities ก็ใจฟูขึ้นมาทันที  เมื่อรู้ว่าเพลงนี้มีคนร่วมชาเลนจ์เป็นจำนวนมาก  แถมแต่ละคนต่างก็มีไอเดียน่ารักๆ ดูไปชวนให้อมยิ้มตามกันเลยล่ะ 

                       


 แก้มบานกันไปเลยสิคะ เมื่อรู้ว่าเพลง “I’m in Luv” ของตัวเอง   มีคนดังร่วมชาเลนจ์และเต้นตามกันเต็มฟีด    ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่จากรายการ เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า  (The Ladies) แคท-แคทรียา อิงลิชน้ำหวาน ซาซ่า-พิมรา เจริญภักดี  และน้ำ-ชลนที อักษรสิงห์ชัย, หนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง แพททริคอนันดา  พิธีกรรายการ  POP NEWS  เอม-สาธิดา ปิ่นสินชัย และ อู๋-ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต , พิธีกรอารมณ์ดีรายการ ตั้งเตาเมาท์บันเทิง  ตุ๊กกี้  สุดารัตน์ , ดีเจเอกกี้ TOFUPOP RADIO และศิลปินบอยแบนด์เกาหลีวง TAN  ก็ได้ร่วมเต้นเพลง I’m in Luv” กันอย่างน่ารักสุดคิวท์   แต่ซ๊อตเด็ดสุดเห็นจะเป็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของพ่อลูกคู่ซี้ที่สอนชาเล้นจ์ท่าเต้นเพลง  I’m in Luv”   ได้น่ารักกรุบกริบในรายการคุยแซ่บโชว์ ทำให้เราได้เห็นมุมคุณพ่อสุดหวงลูกสาวคนโปรดกัน ไม่เพียงเท่านี้ยังมีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเข้าร่วมชาเลนจ์กันเป็นจำนวนมาก   สร้างความคึกคักว่อนโซเชียล   งานนี้ทำเอาสาวน้อยแองจี้ใจฟูขึ้นเป็นกองเลยจ้า.....    

                             ขอบอกว่านอกจากจะได้ร่วมสนุกในแคมเปญ#IminLuvChallenge กันแล้ว  ยังได้ลุ้นรับของรางวัลจุกๆ ติดไม้ติดมือกันด้วย  เพราะแคมเปญนี้หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ของรางวัลจัดหนักจัดเต็มเจ้าแรกเจ้าเดียว  รอช้าอยู่ใยสายเต้น  สายแดนซ์ที่ว่าแน่  เข้ามาร่วมชาเลนจ์กันเล้ยยย... 

#IminLuvChallenge #E29MusicIdentities  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad