ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 พ.ย.


                                                                                   



 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ย บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สมรภูมิล่าเมือง: จักรกลมรณะ (Mortal Engines)” : เรื่องราวหลายพันปีหลังจากที่อารยธรรมถูกทำลาย มนุษย์ได้ปรับตัวและได้พัฒนาวิถีชีวิตใหม่ขึ้น ขณะนี้เมืองเคลื่อนที่ขนาดใหญ่กำลังขับเคลื่อนในโลก และไล่ล่าเมืองที่เล็กกว่า ทุกเมืองเกิดการแบ่งแยกชนชั้น และการไล่ล่าบดขยี้ มีเพียงผู้ชนะเท่านั้นที่จะอยู่รอด

 



เวลา
 13.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “ปฏิบัติการเดือด เมืองคนดุ  ปี ตอนที่ 10 (NCIS: New Orleans Season 7 EP.10)  เมื่อผู้ช่วยผู้บังคับการเรือถูกลอบยิง ไพรด์ และทีมตามล่าฆาตกรอย่างเร่งด่วนและเชื่อว่าเขาอาจไม่ได้ลงมือเพียงลำพัง นอกจากนี้ ริต้า ยังแชร์ข้อมูลว่าเธอได้รับข้อเสนองานที่น่าสนใจในแคนซัสซิตี้


                                                                                    



เวลา 23.25 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ลางสังหรณ์ ลางสังหาร (London Fields)” เรื่องราวของสาวสวย นิโคลา ซิกส์ เธอมีญาณพิเศษหยั่งรู้อนาคตและรู้ตัวว่ากำลังจะถูกฆาตกรรม เธอจึงได้เข้าไปพัวพันกับผู้ชายสามคนที่มีความแตกต่างกัน และแน่นอนเธอรู้ว่าหนึ่งในสามคนนี้จะกลายมาเป็นคนที่ฆ่าเธอ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad