ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 22 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 22 พ.ย.


                                                                                    



 เวลา 15.30 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONONMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “คนเหล็กคนใหม่” (Max Steel) : เรื่องราวการผจญภัยและการรวมเป็นหนึ่งพลังเดียวกันของ แม็กซ์ แมคเกรธ หนุ่มน้อยผู้เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และ สตีล หุ่นยนต์จากนอกโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยี เทอร์โบ อันล้ำค่าแห่งอนาคต ทั้งคู่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในนาม แม็กซ์ สตีล พร้อมต่อสู้ในการผจญภัยสุดอันตราย เพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของผู้เป็นบิดา และพลังบวกความสามารถทั้งหมดนี้ จะเปลี่ยนชีวิตเด็กหนุ่มธรรมดาและโลกทั้งใบไปตลอดกาล

                                                                                    



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์  (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ใหญ่ ปล้น ฟัด (Railroad Tigers)” : เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามปี ค.ศ.1941 คนงานก่อสร้างรางรถไฟจีน ได้รวมตัวกันเพื่อต่อต้านทหารญี่ปุ่น ด้วยวิธีการที่จะใช้ความรู้ความสามารถในการปฏิบัติการทางเดินรถไฟ เพื่อปล้นอาหารมาให้กับคนยากจน และปลดเอกประเทศให้คืนสู่ความสงบ




 เวลา 23.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “แมกนัม คนระห่ำสืบ ปี 4 ตอนที่ 8 (Magnum P.I. Season 4 EP.8) : แม็กนัม เริ่มติดตาม ฮิกกินส์ เพื่อค้นหาสิ่งที่เธอซ่อนไว้และทิ้งเศษขนมปังเพื่อให้เขาติดตามได้ ขณะที่เธอได้รับมอบหมายอย่างลับ ๆ ให้แทรกซึมเข้าไปในกลุ่มที่ขู่จะทำลายเครือข่าย MI-6 ทำให้ ริค ต้องดิ้นรนเอาชีวิตรอด หลังจากการเหตุระเบิดที่คร่าชีวิตคนสำคัญของเขาไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad