ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย.


                                                                                 



 เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก (The Grey)” : เรื่องราวของกลุ่มพนักงานบริษัทขุดเจาะน้ำมันที่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกในอลาสก้า โดยมีผู้รอดชีวิตเพียง 7 คนเท่านั้น พวกเขาต้องต่อสู้กับความโหดร้ายของธรรมชาติต่อไป โชคดีที่หนึ่งในนั้นมี จอห์น ออตเวย์ นักแม่นปืนที่คอยนำทางให้พวกเขาหาทางเอาชีวิตรอดออกจากที่แห่งนี้ ท่ามกลางพายุหิมะที่โหมกระหน่ำและฝูงหมาป่าที่คอยไล่ล่าพวกเขาตลอดทาง


                                                                                      



เวลา 14.15 น.

โปรแกรม “ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ประกาศิตหงสา ปี ตอนแรก (Legend of The Phoenix Season 1 Ep.1)” : เรื่องราวในยุคราชวงศ์เหลียง เย่หนิงจือ สาวน้อยแห่งคณะการแสดงเร่ ได้รับเลือกให้เข้าไปแสดงถวายในงานวันเกิดต่อหน้าพระพักตร์ไทเฮา แต่นางกลับถูกใส่ร้ายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่ได้ขุนนาง เว่ยกว่าง มาช่วยเอาไว้ ชะตาชีวิตที่พลิกผันทำให้นางได้กลับเข้าวังอีกครั้งในฐานะนางกำนัล เย่หนิงจือ ร่วมมือกับ เว่ยกว่าง วางแผนกำจัดคนชั่วที่คิดล้มล้างราชบัลลังก์


                                                                                  



 เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ (Pickled Love Potion) เรื่องราวของเน็ตไอดอลสาว  ดาว ที่ชีวิตของเธอต้องพังพินาศ หลังจากที่เธอรีวิวครีมปลอมไป จนโดนชาวเน็ตและกระแสสังคมรุมตีกลับ ดาว จึงขอหลบไปอยู่กับเพื่อน โบวี่ เพื่อนสาวสมัยมหาวิทยาลัยที่หมู่บ้านหนองงัวน้อย ซึ่งในขณะเดียวกันชาวบ้านกำลังเผชิญกับปัญหาใหญ่ เมื่อบริษัทอาเฮียหลีฟู๊ด บริษัทตัวแทนจำหน่ายอาหารยักษ์ใหญ่ของจังหวัด หยุดรับผลิตภัณฑ์น้ำปลาร้าหมู่บ้านหนองงัวน้อยไปจำหน่าย ทำให้ ดาว แล โบวี่ ตั้งใจวางแผนปั้นชาวบ้านเป็นไอดอล โดยมี บักเกิบ หนุ่มหล่อไทบ้านที่ตกหลุมรักดาวคอยช่วยเหลือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad