NETbay คว้ารางวัล Outstanding Tech Company Award จากงาน ASOCIO ICT Awards 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

NETbay คว้ารางวัล Outstanding Tech Company Award จากงาน ASOCIO ICT Awards 2022

 



บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) 
บริษัทเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ให้บริการ Software as a Service (SaaSได้รับรางวัล Outstanding Tech Company Award สาขา Best Tech Award จากงานประกาศรางวัล ASOCIO ICT Awards 2022 ของสมาพันธ์อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์และบริการในภูมิภาคเอเชีย-โอเชียเนีย หรือ ASOCIO โดยมี นางกอบกาญจนา วีระพงษ์ประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล ณ ศูนย์การประชุม รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า ประเทศสิงคโปร์

การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำ NETbay ในฐานะที่เป็นผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีที่มีมาอย่างยาวนานที่สุดในภูมิภาค และเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลเพื่อองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชันนวัตกรรมใหม่เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ลูกค้าเติบโตอย่างยั่งยืน ตลอดจนเป็นผู้นำศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยน เชื่อมโยงข้อมูลการค้าของประเทศและในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนนี้ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้มีความมั่นคงต่อไปในอนาคต

 



 

สำหรับงาน ASOCIO Awards 2022 เป็นงานมอบรางวัลให้กับองค์กรของประเทศสมาชิกทั้ง 24 ประเทศในภาคพื้นเอเซีย-โอเชียเนีย ที่มีการนําเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาองค์กรได้อย่างโดดเด่นและประสบผลสําเร็จ โดยรางวัล ASOCIO แบ่งออกเป็น สาขา ได้แก่ 1) Outstanding Tech Company Award 2) Outstanding User Organization Award 3) Digital Government Award 4) EdTech Award 5) Health Tech Award 6) Cybersecurity Award 7) Environmental, Social & Governance Award และ 8) Start-Up Award

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.netbaythailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad