ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 16 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 16 ส.ค.

 


                                                                      


เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เสี้ยววินาทีสังหาร (Vantage Point)” : เรื่องราวของ โธมัส บาร์นส์ และ เคนท์ เทย์เลอร์ สองเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ที่ได้รับมอบหมายให้คุ้มครอง ท่านประธานาธิบดี แอชตัน ในการประชุมเกี่ยวกับสงครามต่อต้านผู้ก่อการร้าย แต่ประธานาธิบดีแอชตันก็ถูกลอบยิงหลังจากการเยือนสเปนได้ไม่นาน ความชุลมุนวุ่นวายก็เกิดขึ้นตามมา ทั้งสองพยายามร้อยเรียงหลักฐาน พยานเข้าด้วยกันในการตามล่าหาตัวมือลอบสังหาร


                                                                     



เวลา 14.40 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ตามหาศรัทธารัก (Good Will Hunting)” : เรื่องราวของ วิลล์ ฮันติ้ง ภารโรงประจำสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ (MIT) เขามีทักษะด้านคณิตศาสตร์ โดยเขาแก้โจทย์ที่ศาสตราจารย์แลมเบอร์ให้เป็นการบ้านได้อย่างถูกต้อง ซึ่งไม่มีนักศึกษาคนไหนทำได้ วิลล์ ฮันติ้ง มีปัญหาเกี่ยวกับการเข้าสังคม และต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย จนศาสตราจารย์ต้องเรียกให้ ฌอห์น แม็คไกว มาช่วยและกลายเป็นจุดเริ่มต้นในการปลดแอกและค้นหาเส้นทางชีวิตใหม่ให้กับคนที่ยังไม่ได้รู้จักกับตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง





เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง “วีรบุรุษเหนือแสง ปี 7 ตอนที่ 14 (The Flash Season 7 EP.14)” :  เมื่อ อุลตร้าไวโอเรต ได้เดินทางกลับมาที่เมืองเซ็นทรัลซิตี้ อัลลิก้า มุ่งมั่นที่จะตามหาลูกพี่ลูกน้องของเธอและเปลี่ยนใจของเธอ แต่ โจ พบหลักฐานว่า คริสเตน เครเมอร์ อาจไม่ใช่ตำรวจที่ดีอย่างที่เธอดูเหมือนจะเป็น ทำให้  แบรี่ ต้องใช้พลังความเร็วค้นหาความจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad