ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพฤหัสบดีที่ 31 ส.ค.


                                                                             



 เวลา 11.25 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฉะ อัด ซัดไม่เลี้ยง (Russian Raid)” : หลังจากพ่อซึ่งเป็นสายลับเสียชีวิตไปจากการโจมตีโรงงานผลิตขีปนาวุธเมื่อนานมาแล้ว นิกิตา อดีตหน่วยปฏิบัติการพิเศษของกองกำลังพิเศษได้กลับไปรัสเซียในฐานะทหารรับจ้าง เขาเป็นผู้นำทีมชั้นยอดในการปล้นเงินดอลลาร์โดยมีเป้าหมายเป็นสถานที่เดียวกับที่พ่อของเขาตาย โดยไม่มีใครรู้ว่าเป้าหมายที่แท้จริงของเขาคือการแก้แค้น

                                                                                           


เวลา 15.15 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  ภารกิจป่วน ตามหาหัวใจ (All Nighter)” : เรื่องราวของ มาร์ติน หนุ่มนักดนตรีที่เลิกกับแฟนสาวไปได้หกเดือน แต่แล้ว กัลโลว พ่อของอดีตแฟนสาวก็โผล่มาหาพร้อมขอความช่วยเหลือให้ช่วยพาไปตามหาลูกสาว เรื่องราวสุดวุ่นจึงเริ่มต้นขึ้น เพราะในอดีต มาร์ติน และกัลโลว ก็ไม่ได้ถูกกันนัก แต่งานนี้ต้องมาร่วมมือร่วมใจกันเพื่อตามหาแฟนเก่า และลูกสาวให้เจอ


                                                                                  


เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อสูรท้านรก (Beyond Skyline)” :  เรื่องราวของ มาร์ค ผู้อยู่ในเหตุการณ์ขณะที่โลกถูกรุกรานเหนือท้องฟ้าโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว ทำให้ลูกชายของเขา เทรนต์ ถูกลำแสงปริศนาสีฟ้าดูดเขาเข้าไปภายในยานขนาดยักษ์ของพวกมัน เพื่อช่วยชีวิตลูก...มาร์คจึงต้องเข้าสมทบกับกลุ่มกบฏต่อต้านเอเลี่ยน ณ ฐานที่มั่นสุดท้ายที่เหลือรอดอยู่ของมนุษยชาติ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad