“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์ปกป้องกาแล็กซี ไขความลับพร้อมกันใน “Pandora ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาลปี1” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566

“โมโนแมกซ์” ชวนดูซีรีส์ปกป้องกาแล็กซี ไขความลับพร้อมกันใน “Pandora ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาลปี1”

  


จัดเต็มทุกความบันเทิงทั้งซีรีส์และหนังทุกสัญชาติ สำหรับ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดี ซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ล่าสุดส่ง "Pandora ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาล ปี 1" ซีรีส์ต่างประเทศแนวอวกาศ-ไซไฟ ที่จะพาคุณท่องโลกอนาคตไปในปี 2199 เอาใจคนชอบแอคชั่นแฟนตาซีและเรื่องราวของอวกาศ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือ ได้แก่   พริสซิลลา ควินทาน่าโอลิเว่อร์ เดนซ์เบน แรดคลิฟฟ์,โนอา ฮันท์ลีย์ ฯลฯ


เรื่องราวของ แจ็กเกอลีน (พริสซิลลา ควินทาน่า) หญิงสาวผู้สูญเสียทุกสิ่งอย่าง หลังจากที่พ่อและแม่ของเธอเสียชีวิตจากการโจมตีอาณานิคมในกาแล็กซี เธอได้พยายามตามหาสาเหตุที่แท้จริงของการสูญเสียในครั้งนี้ โดยเดินทางมายังโลกมนุษย์ และเริ่มต้นชีวิตใหม่ในสถาบันฝึกอบรมด้านการบิน แจ็กเกอลีนได้พบกับเพื่อนใหม่ที่คอยช่วยเหลือและร่วมผจญภัยไปกับเธอ รวมถึงได้เรียนรู้ที่จะปกป้องกาแล็กซีจากภัยคุกคามรอบด้าน ในขณะเดียวกันความลับที่น่าตกใจเกี่ยวกับตัวตนของเธอก็ได้เริ่มปรากฏขึ้น!!!


คอซีรีส์ไซไฟ ห้ามพลาด!!! ร่วมปกป้องกาแล็กซีพร้อมไขความลับสุดลี้ลับไปพร้อมกัน ใน "Pandora ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาล ปี 1" https://www.monomax.me/title/103936-pandora-season-1.html   รับชมฉบับพากย์ไทย-ซับไทยครบทุกตอนได้ที่ MONOMAX (โมโนแมกซ์)  พิเศษ!!!  MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์  สั่งซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#Pandora#ปฏิบัติการลับพิทักษ์จักรวาลปี1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad