ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.



                                                                                


 เวลา 13.35 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนจบ (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.22) : ทีม NCIS ตามล่าหาลูกเรือที่ปล้นคาสิโนในลอสแองเจลิสด้วยอิทธิพลทางทหาร เคนซี และ ดีคส์ ยังได้ยินข่าวที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม และ คัลเลน ก็ก้าวไปอีกขั้นในความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ อนนา



                                                            

เวลา 21.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “นรก..เหินเวหา (Horizon Line)” : เรื่องราวของคู่รัก แจ็คสัน ละ ซาร่า ที่เหมาเครื่องบินเล็กส่วนตัวไปฮันนีมูน แต่แล้วคนขับเครื่องบินเกิดหัวใจวายตายขณะพวกเขายังเหินอยู่กลางเวหา ทิ้งพวกเขาเอาไว้กับเครื่องบินที่ไม่เคยบังคับมันมาก่อน แล้วพวกเขาจะลงสู่พื้นโลกได้อย่างไร ท่ามกลางสภาพภูมิอากาศที่ไม่เป็นใจ 


                                                             


เวลา 00.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “เพื่อนที่หายไป (Friendsssss)” : เรื่องราวของนักศึกษาหนุ่มที่ชื่อ เซ้นส์ ที่ได้เดินทางกลับบ้านในช่วงปิดเทอม และได้พบกับ เดียร์ คนที่เขาแอบชอบและเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยมัธยม แต่ว่าเดียร์ก็เป็นแฟนกับ บอม เพื่อนสนิทของเขาเช่นกัน และเขาก็ได้รู้ว่า บอม หายออกจากบ้านไปกว่า ปีแล้ว แต่ก็ยังมีคนเคยเห็น บอม บ้าง ทั้งเซ้นส์และเดียร์จึงพยายามที่จะตามหาตัวบอมเพื่อเครียร์เรื่องที่ยังค้างคาอยู่ แต่เรื่องราวระหว่างที่ตามหานั้น ทั้งสองก็ได้เข้าไปพัวพันกับการตายของพวกอดีตแก๊งบอมที่ตายอย่างน่าสยดสยอง โดยที่ทั้งสองไม่รู้ว่ามีวิญญาณชั่วร้ายติดตามพวกเขาอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad