ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 13 ก.พ. - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 13 ก.พ.

 


                                                                               


เวลา 11.20 น.

โปรแกรม  “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ไซอิ๋ว คนเล็กอิทธิฤทธิ์ใหญ่ (Journey to the West: The Demons Strike Back)” : เรื่องราวต่อจากภาคที่แล้ว หลังจากสังหารแม่นางต้วนมาได้ ซุนหงอคง ได้ถูก พระถังซำจั๋ง กำราบและกลายเป็นลูกศิษย์คนหนึ่งของเขา อาจารย์ยังคงมุ่งหน้าสู่ชมพูทวีป พร้อมด้วยสอีกสองลูกศิษย์  ซัวเจ๋งและตือโป๊ยก่าย พวกเขาได้เผชิญหน้าและสู้รบกับปีศาจมากมายระหว่างการเดินทางที่หฤโหดครั้งนี้ การต่อสู้กับพวกปีศาจหลายต่อหลายครั้งผลักดันให้พวกเขาเติบโตขึ้นและเรียนรู้ที่จะกลายเป็นคนที่ดีกว่าเดิม


                                                               



เวลา 19.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : คืนชีพคำสาปนรกล้างโลก (The Mummy)” : กลางทะเลทรายอียิปต์ คนกลุ่มหนึ่งเดินทางได้แก่ ริค โอคอนเนลล์ เอเวอลีน คาร์นาแฮน จอห์น ฮันนาห์ มาแสวงหาสมบัติที่สาปสูญ แต่พวกเขากลับปลุกคำสาปอาถรรพ์กว่า 3,000 ปีขึ้นมา และนำความสยดสยองมาสู่ผู้รุกล้ำ ได้แก่มัมมี่เทพเจ้า อิมโฮเทป


                                                             


 

เวลา 21.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ซิ่งสั่งตาย 3: ซิ่งสู่นรก (Death Race 3: Inferno) : การแข่งรถท้าความตายสุดโหดของนักโทษแข่งขันกับนักโทษด้วยกัน ผู้ชนะจะได้เสรีภาพ ในการแข่งขันครั้งใหม่ คาร์ล ลูคัส ฉายา แฟรงเกนสไตน์ ต้องรับมือกับฝ่ายตรงข้ามสุดหิน ลูคัส ต้องต่อสู้เพื่อให้ตัวเองและทีมของเขามีชีวิตรอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad