ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567

 


                                                                 


เวลา 14.20 น.

โปรแกรม  “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ดับแผนฉกเชื้อมฤตยู” (Chill Factorเชื้อแอนแทร็กซ์ที่น่ากลัวยังไม่เท่ามัน เชื้ออีโบลาที่น่าผวาก็ยังไม่ร้ายเท่า มันคือสุดยอดมหันตภัยที่มนุษย์สร้างขึ้น มีเพียงอุณหภูมิความเย็นต่ำกว่า 50 องศาฟาเรนไฮต์เท่านั้นที่จะหยุดมัน แต่ไม่อาจทำลายมัน อาร์โล และอีกหนึ่งผู้ดูแลร้านค้าเล็กๆ ทิม เมสัน ทั้งสองต้องรวมชะตากรรมระห่ำโดยที่ไม่ทันตั้งตัว เพราะสิ่งที่ปกป้องคือมัจจุราชที่พร้อมทำลายพวกเขาได้ทุกเมื่อ พวกเขาจึงตกอยู่ท่ามกลางวงล้อมความตาย


                                                               



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง : หยุดโลกข้ามเวลา” (Cloud Atlas) :  สร้างขึ้นจากนิยายเบสต์เซลเลอร์โดย เดวิด มิทเชล Cloud Atlas ได้สำรวจถึงการที่การกระทำและผลแห่งการกระทำของปัจเจกบุคคลส่งผลต่ออีกหนึ่งชีวิตทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคต แอ็กชัน ปริศนาและความรักได้ร้อยเรียงกันอย่างน่าสนใจในเรื่องราวนี้ เมื่อชีวิตหนึ่งได้ถูกหล่อหลอมจากฆาตกรกลายเป็นวีรบุรุษ และความเมตตาเพียงครั้งด้วยได้ส่งผลไปอีกหลายร้อยปีข้างหน้า กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปฏิวัติขึ้นในอนาคตไกลโพ้น



                                                                                     



เวลา 21.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณหมอฟ้าประทาน ปี 5 ตอนที่ 12 (The Good Doctor Season 5 EP.12)” : ฌอน รู้สึกชีวิตคู่ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ เขารู้สึกห่างเหินกับภรรยาจึงปรึกษษคนใกล้ชิดว่าจะต้องจัดการและรับมืออย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad