แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจาหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

แฟนๆ Slot Machine เตรียมเฮ! ตบเท้าขึ้นยานแม่ กับทัวร์คอนเสิร์ต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” ประเดิมโชว์แรก 16 ก.พ. นี้ ที่กรุงเทพ บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจาหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 ม.ค. นี้ ที่ thaiticketmajor.com



" Slot Machine" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 7 ปี พร้อมกับเวิลด์ทัวร์จัดเต็ม “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024”ประเดิมความมันส์ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ก่อนเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ไทเป, โซล,เม็กซิโก และสิงคโปร์ แฟนๆ ชาวไทยรอซื้อบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 มกราคม รอบทั่วไป 20 มกราคม 2567 ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

                                                                             


Slot Machine คือหนึ่งในศิลปินไทยแถวหน้าของไทยที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนทั้งภาพลักษณ์สุดล ้า, โชว์สุดอลังการ และแนวทางดนตรีที่ไม่เคยหยุดอยู่กับที่ จนมีแฟนเพลงมากมายทั้งในไทย และต่างประเทศ และยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่แฟนเพลงต้องได้มาดูโชว์แบบสด ๆ สักครั้งในชีวิต “EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จึงเป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ ของวงทั้งไทย-เทศต่างเฝ้ารอคอย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘EXIT’ your ordinary life ‘ENTER’ a new exciting concert experience! ที่จะพาแฟนๆ ขึ้นยานแม่ออกเดินทางอีกครั้ง พุ่งทะยานรับความมันส์ในแบบของ Slot Machine กับเพลงฮิตที่แฟนเพลงคุ้นเคยจัดเต็มกว่า 2 ชั่วโมง

                                                                                    


พร้อมโปรดักชั่น จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง เอฟเฟกต์ให้สมกับที่แฟนๆ รอคอย“Slot Machine EXIT TO ENTER WORLD TOUR 2024” จะประเดิมโชว์แรกที่กรุงเทพ ให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัส ประสบการณ์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ ยูโอบี ไลฟ์ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ ซึ่ง Slot Machine จะเป็นศิลปินไทยวงแรกที่จะได้จัดคอนเสิร์ตที่ฮอลล์หรู สุดยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ บอกได้เลยว่านี่คือโชว์ที่แฟนเพลงของ Slot Machine ห้ามพลาด!


บัตรราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจาหน่ายบัตรรอบพรีเซลยูโอบี 19 มกราคม เวลา 10.00 – 22.00 น. ที่ thaiticketmajor.comและไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 11 สาขาหลัก เปิดจาหน่ายบัตรรอบทั่วไป 20 มกราคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ที่thaiticketmajor.com และไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา พิเศษส าหรับแฟนเพลงรุ่นใหม่ กับโปรโมชั่นพิเศษ เพียงน าบัตรนักเรียน/นักศึกษา ไปซื้อบัตรที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ รับส่วนลดบัตรคอนเสิร์ตใบละ 500 บาท (จานวนจากัด)

 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ livenationtero.co.th

#SlotMachineRock #EXITtoENTER #EXITtoENTERTOUR2024

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad