GFC ติดโผ ESG Emerging ปีแรก ตอกย้ำความเป็นบริษัทธรรมาภิบาล เพิ่มน้ำหนักความน่าลงทุน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2567

GFC ติดโผ ESG Emerging ปีแรก ตอกย้ำความเป็นบริษัทธรรมาภิบาล เพิ่มน้ำหนักความน่าลงทุน

 



นายกรพัส อัจฉริยมานีกูล 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) “GFC” ผู้ให้บริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีปัญหามีบุตรยากแบบครบวงจร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 19 ที่ติดโผทำเนียบ บริษัทวิถียั่งยืนที่น่าลงทุน ESG Emerging และเป็นหลักทรัพย์ใน Universe ของกลุ่มหลักทรัพย์ ESG100 ปี 2567 เป็นครั้งแรก จากการประเมินของสถาบันไทยพัฒน์ ซึ่งเป็นหน่วยงาน ESG Rating ในฐานะผู้พัฒนาข้อมูลด้านความยั่งยืนของธุรกิจในประเทศไทย และเป็นผู้จัดทำข้อมูลกลุ่มหลักทรัพย์ ESG100 ซึ่งได้จัดทำรายชื่อหลักทรัพย์จดทะเบียนที่น่าลงทุนในกลุ่ม ESG Emerging ปี 2567 ด้วยการคัดเลือกจาก 920 บริษัทกองทุน และทรัสต์เพื่อการลงทุน ซึ่งทำการประเมินโดยใช้ข้อมูลที่เกี่ยวกับ ESG จาก 6 แหล่ง จำนวนกว่า 17,037 จุดข้อมูล

 การที่ได้เข้ามาอยู่ในกลุ่ม ESG100 ซึ่งเป็นครั้งแรกของ GFC ถือเป็นหนึ่งทางในการยกระดับความน่าเชื่อถือขององค์กร และเพิ่มน้ำหนักความน่าสนใจลงทุนของบริษัทฯ ต่อนักลงทุนสถาบันและกองทุนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งยังเป็นอีกทางเลือกให้ผู้ลงทุนที่ต้องการลงทุนในหลักทรัพย์จดทะเบียนที่มีคุณภาพและสามารถสร้างผลตอบแทนที่ไม่ด้อยกว่าการลงทุนในแบบทั่วไป

   สำหรับการที่ได้รับคัดเลือกครั้งนี้ สอดรับกับความมุ่งสู่ความยั่งยืน และการสร้างโอกาสการลงทุนทางธุรกิจ ภายใต้การเป็นหนึ่งในผู้นำด้านเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ทางการแพทย์ในภูมิภาคอาเซียน ที่มีความมั่นคง ยั่งยืน และยึดมั่นในหลักจริยธรรม เพราะทุกๆ ขั้นตอนของการให้บริการของบริษัทฯ มีผลต่อชีวิตคู่และชีวิตที่เกิดใหม่ เพราะ GFC คำนึกเสมอว่า “ความสุขของคุณ คือความสำเร็จของเรา ทุกขั้นตอนที่ใส่ใจ คือปัจจัยนำไปสู่ความสำเร็จ” ทำให้บริษัทฯ ให้ความสำคัญต่อการยึดมั่นหลักธรรมาภิบาลอย่างชัดเจน เพื่อประโยชน์ ต่อลูกค้าและสังคมโดยรวม ผ่านการขับเคลื่อนนโยบายแผนธุรกิจที่จะเปิดให้บริการรักษาผู้มีบุตรยาก 2 สาขาใหม่ ได้แก่ สาขาพระราม 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ สาขาอุบลราชธานี เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้บริการ ที่เข้ารับการรักษาผู้มีบุตรยากทั้งคนไทย และ ต่างประเทศ เพื่อให้ครอบคลุมการเข้ารับการรักษาทุกมิติ โดยทั้ง 2 สาขาดังกล่าว จะเปิดให้บริการภายในไตรมาส 3/2567 และสามารถรับรู้รายได้ทันที ทำให้บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 2567 เติบโต 20 - 30%

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad