ALLA เปิดตัวรอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “YALE” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี คาดหวังสร้างยอดขายปีละ 40 ล้านบาท - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

ALLA เปิดตัวรอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “YALE” เจาะกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็มอี คาดหวังสร้างยอดขายปีละ 40 ล้านบาท

ALLA เปิดตัวรอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “YALE” นำเข้าจากประเทศเยอรมนี ตั้งเป้าสร้างยอดขายปีละ 180 ตัว มูลค่ารวม 40 ล้านบาท หวังดันรายได้ธุรกิจเครนเติบโต 10% คาดเริ่มเห็นผลเต็มที่ปี 63
   
            นายองอาจ ปัณฑุยากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล่า จำกัด (มหาชนหรือALLA เปิดเผยว่า บริษัทฯจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์รอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “YALE” ซึ่งนำเข้าจากประเทศเยอรมนี และเป็นสินค้าในกลุ่มบริษัทเดียวกับ “STAHL”  เพื่อเจาะกลุ่มตลาดกลาง ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ส่งผลให้บริษัทฯ มีโอกาสในจำหน่ายรอกสลิงไฟฟ้าได้ครอบคลุมลูกค้าได้มากยิ่งขึ้
            บริษัทฯตั้งเป้าหมายยอดขาย ปีละ 
180 ตัว หรือคิดเป็นมูลค่ารวมราว 40 ล้านบาท คาดว่าจะส่งผลให้รายได้ในส่วนของธุรกิจเครนและรอกไฟฟ้า เติบโต 10%   ซึ่งแต่ละปี บริษัทฯมีรายได้ในส่วนนี้ ประมาณ 360 ล้านบาทต่อปี
            “ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ YALE คาดว่าจะเริ่มเห็นผลอย่างเต็มที่ในปี 2563 และจะทำให้บริษัทฯ สามารถขยายตลาดครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และคาดหวังรายได้จากงานในส่วนของบริการหลังการขายเพิ่มเติม”     
บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าร่วมประมูลงานอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงที่เหลือของปี 2562 นี้ เข้าร่วมประมูลงานเครนโรงไฟฟ้า 4-5 แห่ง มูลค่ารวม 200-300 ล้านบาท โดยคาดว่าจะได้ข้อสรุปในปีนี้ 1-2 โรง

ปัจจุบัน ธุรกิจเครนและรอกไฟฟ้าของกลุ่มบริษัท มีลูกค้าอยู่ในกลุ่มตลาดระดับบน โดยใช้รอกของแบรนด์ “STAHL” และ“ABUS”  ลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มธุรกิจโรงไฟฟ้า ปิโตร เคมี ยานยนต์ รถไฟฟ้า และก่อสร้าง กรณีเปิดตัวรอกสลิงไฟฟ้าภายใต้แบรนด์ “YALE” จะทำให้บริษัทฯ สามารถขยายตลาดได้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad