วัตสัน ยืนหนึ่ง ตัวจริงเรื่องมาสก์ จัดงาน “Watsons Mask Festival” มหกรรมมาสก์นานาชาติ จัดเต็มมาสก์กว่า 100 แบบ ให้สาวๆเลือกช้อปจุใจ ดูแลผิวหน้ากันได้ยาวๆตลอดทั้งปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2562

วัตสัน ยืนหนึ่ง ตัวจริงเรื่องมาสก์ จัดงาน “Watsons Mask Festival” มหกรรมมาสก์นานาชาติ จัดเต็มมาสก์กว่า 100 แบบ ให้สาวๆเลือกช้อปจุใจ ดูแลผิวหน้ากันได้ยาวๆตลอดทั้งปี

กรุงเทพฯ, 20 กันยายน 2562 – วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย และในฐานะ Mask Destination ตัวจริงเรื่องมาสก์ จึงได้จัดงาน “Watsons Mask Festival” มหกรรมมาสก์นานาชาติ เพื่อคนรักมาส์กโดยเฉพาะ โดยเป็นกิจกรรมที่ทางวัตสันจัดขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ วัตสัน ได้จำลองบรรยากาศงานสไตล์ตลาดนัดเปิดท้ายแบบต่างประเทศ เพื่อให้สาวๆ ได้มาพบกับผลิตภัณฑ์ดูแลความสวยความงาม ไม่ว่าคุณจะอยากได้ Whitening Mask, Anti-Aging Mask, Moisture Mask  หรือ Acne Mask ก็สามารถสวยครบ จบทุกการดูแลและบำรุงผิวหน้าในที่เดียว ที่สำคัญมาสก์ที่นำมายังมาจากนานาประเทศ รวมไปถึงอินเตอร์แบรนด์ชั้นนำมากมายกว่า 100 แบบ ที่มาจัดโปรโมชั่นราคาปัง ๆ พร้อมกิจกรรม และของสัมมนาคุณมากมาย เรียกได้ว่าเอาใจคนที่รักการดูแลผิว ให้มาช็อปกันแบบจุใจเต็ม วันกันไปเลย แถมยังมี นักแสดงสาวแพท นปภา และดีเจนุ้ย ผลัดกันมาสร้างสีสันและมอบความสนุก ณ ลานชั้น สีลมคอมเพล็กซ์ ที่ผ่านมา

Watsons MASK FESTIVAL-4Watsons MASK FESTIVAL-234Watsons MASK FESTIVAL-20

วัตสัน จัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมเพื่อคนรักมาสก์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บูธถ่ายภาพน่ารัก ๆ และมุมมาสก์ที่จัดตามความต้องการของผิว และที่น่าจะถูกใจสาว ๆ นักช้อปมากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้นโปรโมชั่นซื้อชิ้นที่สองในราคา บาท สุดฮอต ที่ทำให้สาว ๆ มาสก์เลิฟเวอร์ ถึงกับตาลุกวาว รีบพุ่งตัวเข้าไปช้อปกันไม่หยุดมือเลยทีเดียว ยังไม่หมดแค่นั้น สาวคนไหนที่เปย์หนักเปย์จริง ยังได้รับ Gift set และ Lucky Bag ที่มีสินค้าสุดฮอตอื่น ๆ ของวัตสัน กลับบ้านไปด้วยอีก งานนี้ สายมาสก์เลิฟเวอร์พูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า “คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มอย่างไงแล้วจ้า”

IMG_0678IMG_0552Watsons MASK FESTIVAL-213

โดยในวันแรกเป็นการเปิดตัวงาน “Watsons Mask Festival”  และได้สาวแซ่บและฮาตัวแม่ อย่าง สาวแพท นปภา มาร่วมแนะนำทริค Beauty Shopping with guru การดูแลผิวหน้าตัวเองในเวลาอันน้อยนิดเฉพาะตัว พร้อมพาทัวร์โซนมาสก์ต่าง ๆ ให้กับผู้ที่มาร่วมงานอย่างสนุกสนาน และยังได้มาสก์ดูแลความสวยความงาม คืนความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ติดไม้ติดมือกันไปด้วย

Watsons MASK FESTIVAL-120Watsons MASK FESTIVAL-126Watsons MASK FESTIVAL-170

ในส่วนของวันที่สอง ก็ไม่แพ้กัน เพราะนำทีมโดยดีเจนุ้ย ที่มาคอยอัปเดตเทรนด์และผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้สาวๆ ได้มีผิวหน้าสวย แลดูสุขภาพดี พร้อมแจกความสนุกกับผู้ที่มาร่วมงาน บอกเลยว่า มาสก์เลิฟเวอร์ที่มาร่วมงานนี้มีแต่ได้กับได้ ช้อปสนุกกันจนฟินตัวแตกไปเลย

สามารถติดตามข่าวกิจกรรมสุดพิเศษของ วัตสัน ได้ที่ สื่อ ณ จุดขาย Official Line WatsonsTH เว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้ง PlayStore และ AppStore

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad