T.O.P 2019 - Togetherness of Possibilities ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดยิ่งใหญ่ งานสัมมนาเทคโนโลยีแห่งปี โอกาสพบกูรูวงการสตาร์ทอัพและเทคจากทั่วโลก ที่ไม่ควรพลาด - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

T.O.P 2019 - Togetherness of Possibilities ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดยิ่งใหญ่ งานสัมมนาเทคโนโลยีแห่งปี โอกาสพบกูรูวงการสตาร์ทอัพและเทคจากทั่วโลก ที่ไม่ควรพลาด

กรุงเทพฯ 13 กันยายน 2562– ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางนวัตกรรมดิจิทัลแห่งแรกในไทยที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โชว์พลังความร่วมมือของเหล่าพันธมิตรชั้นนำร่วมเติมเต็มระบบนิเวศสมบูรณ์แบบครบวงจรสำหรับสตาร์ทอัพ ชวนผู้สนใจในวงการเทคและสตาร์ทอัพร่วมงานสัมมนาทางเทคโนโลยีครั้งสำคัญแห่งปี T.O.P 2019 - Togetherness of Possibilities การรวมตัวของคนในวงการเทคโนโลยีและเหล่าสตาร์ทอัพ พบกับกูรูและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำ และวงการสตาร์ทอัพจากทั้งในและต่างประเทศ อย่าง 500 Startups, Asia Partners, OokBee, Beacon Venture Capital, ACE Singapore และ General Assembly ที่จะมาแลกเปลี่ยนมุมมองทางเทคโนโลยีสร้างแรงบันดาลใจและโอกาสใหม่ๆของธุรกิจ
งาน T.O.P 2019 - Togetherness of Possibilities จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 18 กันยายน 2562 เวลา 12.00-18.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น ทรู ดิจิทัล พาร์ค สุขุมวิท 101 เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 
https://www.eventpop.me/e/6258-top2019

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad