“เกมพันหน้าฯ” จุดประกาย “จีน่า เดอะเฟซ” ติดใจ รับงานตลก - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เกมพันหน้าฯ” จุดประกาย “จีน่า เดอะเฟซ” ติดใจ รับงานตลก

 
เมื่อ “จีน่า เดอะเฟซ” นางแบบสาวสายสตรอง มีเหตุให้ต้องกลับตาลปัตรเปลี่ยนมาเป็นนางแบบสาวสายฮาใน “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ก็ออกอาการกดดัน เพราะไม่เค๊ยไม่เคยเล่นตลกแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยความที่มีไหวพริบอันเยี่ยมยอด ทำให้เรียกเสียงฮาได้พุ่งมาก ซึ่งก็ทำเอาพี่ๆซีเนียร์หนาวๆ กันล่ะคราวนี้
              
ซึ่งในสัปดาห์นี้ “ดีเจเจ็ม” ปักหลักอยู่ที่ทีม “สีแดง” ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ โก๊ะตี๋, หนูเล็ก ก่าก๊า, ติ๊ก กลิ่นสี และผู้สมัครจากทางบ้าน “ปิ๊ง ปรมะ” มาร่วมเล่นละครเรื่อง “กีฬาสีจี้เส้น”  สำหรับ “จีน่า” ได้มาอยู่กับทีมสีน้ำเงิน ซึ่งมีเหล่าบรรดาสายฮาขั้นเทพ   เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโอ สุพิชญา” และ “ไก่ วันชัย” ในละครเรื่อง “อลวนคนหลงยุค”
              
ในช่วงแรกดูจากทรงแล้ว ทีมสีแดงจะค่อนข้างได้เปรียบเพราะได้ “ดีเจเจ็ม” ที่จัดจ้านในสายตลกมาร่วมทีม ซึ่งเรียกเสียงฮาได้ตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ส่วนทางฝั่งทีมสีน้ำเงินได้สาวสวยหุ่นดี “จีน่า เดอะเฟซ” มาร่วมทีม ดูจากรูปการณ์แล้ว “ดีเจเจ็ม” กับทีมสีแดงคะแนนน่าจะนำโด่งอย่างแน่นอน แต่ที่ไหนได้ พอ “จีน่า” ควงกระบองที่พี่ๆ ตลกมักเอามาไล่ตีกัน เหมือนวิญญาณตลกจะเข้าสิง กลายเป็น “จีน่า โหดสวยฮา” ทันที จนทั้ง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ ขำจนรับมุขแทบไม่ทัน ทำให้คะแนนโหวตจากคณะกรรมการเทมาทางฝั่งทีมสีน้ำเงินในจำนวนไม่น้อย และที่สำคัญตอนนี้ “จีน่า” เปิดปากบอกติดใจ เตรียมหันมารับงานตลกด้วยแล้ว  มาคอยติดตามชมกันว่า “จีน่า” จะพาทีมทำคะแนนตีตื้นทันไหม หรือจะเหมาทีมเข้า “ตู้ดับจิต” ได้ ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2   วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคมนี้ เวลา 11.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad