“เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ รวมพล “ล่ำ-หล่อ-เลื้อย” ตัวพ่อยังขอกราบ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“เกมพันหน้าฯ” สัปดาห์นี้ รวมพล “ล่ำ-หล่อ-เลื้อย” ตัวพ่อยังขอกราบ

 เมื่อ “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ” หนุ่มหล่อมาดแมนฉายา “พระเอกผิวเข้ม” มาเป็นแขกรับเชิญให้กับ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” มาทำหน้าที่ “หล่อแบบไม่มีข้อแม้” สายฮาเล่นได้แบบไม่กั๊กมุข ซึ่งมาพร้อมกับหนุ่มจากทางบ้านทั้งหล่อทั้งเก่งและล่ำ คนแรก “ศิวัม” นักมวยปล้ำสายเลือดไทย ที่สาวๆเห็นแล้วอยากเรียนมวยปล้ำขึ้นมาทันที ส่วนหนุ่มที่สอง “จึ๋ง อนุรักษ์” คนนี้ฝีมือการเต้นแบบไร้กระดูกชนิดหาตัวจับยาก แถมเป็นรองแชมป์จากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์ เพราะฉะนั้นลีลาการเลื้อยของเขา ปลาไหลยังเรียกพี่กันเลยทีเดียว
              
ซึ่งในสัปดาห์นี้ “ซานิ” และ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ได้มาร่วมสร้างสีสันและเป็นแขกรับเชิญในรายการ   โดย “ซานิ” ปักหลักอยู่ที่ทีม “สีแดง” ซึ่งมีสมาชิกในทีมคือ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, หนูเล็ก ก่าก๊า, ติ๊ก กลิ่นสี และผู้สมัครจากทางบ้าน “น้องโอ สุพิชญา” และ “จิ๋ง อนุรักษ์” รองแชมป์จากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์ มาร่วมเล่นละครเรื่อง “ชุดวิวาห์พาเพี้ยน”  
สำหรับ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ได้มาอยู่กับทีมสีน้ำเงิน ซึ่งมีเหล่าบรรดาสายฮาขั้นเทพ   โก๊ะตี๋, จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, สมจิตร จงจอหอ และผู้สมัครจากทางบ้าน “ศิวัม” นักมวยปล้ำสัญชาติไทย ในละครเรื่อง “พระอภัยฯไอเลิฟยู”
              
สัปดาห์นี้ทีมสีน้ำเงินค่อนข้างจะได้เปรียบ เสียงกรี๊ดจะกระหึ่มหน่อย เพราะได้สองหนุ่มหล่อ “กอล์ฟ อนุวัฒน์” และ “ศิวัม” มาโปรยเสน่ห์ตั้งแต่ซีนแรก แถมเสริมด้วยโชว์ลีลาเล่นมวยปล้ำของ “ศิวัม” ซึ่งใครไม่เทคะแนนโหวตก็บ้าแล้ว ส่วนทางฝั่งสีแดง “ติ๊ก กลิ่นสี, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ซานิ, หนูเล็ก” ต้องทำการบ้านกันหนักล่ะ
                                                                        
แต่ก็ยังมีไม้เด็ดที่ได้  “จึ๋ง อนุรักษ์” มาร่วมเสริมทีม ซึ่งก็สามารถเรียกคะแนนโหวตมาได้ไม่น้อยเหมือนกัน  มาคอยติดตามชมกันว่า หล่อ-ล่ำ-เลื้อย ตัวพ่อคนไหนจะพาทีมกวาดคะแนนโหวตจากคณะกรรมการมาให้กับทีมมากที่สุด ในรายการ “เกมพันหน้า ป๋าจัดไป” ซีซั่น 2   วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 11.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad