“โทนส์แอนด์ไอ” Tones And I เจ้าของเพลงดังติดTop5 ชาร์ตเพลงฮิตBillboard "Dance Monkey” พร้อมขึ้นเวทีโชว์ เพลง “Never Seen the Rain” ในคอนเสิร์ตการกุศลหาเงินดับไฟป่าที่ออสเตรเลีย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“โทนส์แอนด์ไอ” Tones And I เจ้าของเพลงดังติดTop5 ชาร์ตเพลงฮิตBillboard "Dance Monkey” พร้อมขึ้นเวทีโชว์ เพลง “Never Seen the Rain” ในคอนเสิร์ตการกุศลหาเงินดับไฟป่าที่ออสเตรเลีย

 เป็นศิลปินใหม่ที่สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่อีกรายของปีที่ผ่านมา เมื่อ โทนส์แอนด์ไอ (Tones And I) ศิลปินสาวชาวออสเตรเลีย พาเพลงสนุกๆ อย่าง “Dance Monkey” ไปได้ไกลถึงอันดับ 5 บนชาร์ตเพลงฮิตของบิลล์บอร์ด เปิดทางให้อีพีชุดแรกของเธอ The Kids Are Coming ได้อย่างสวยงาม
                        และเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา โทนส์แอนด์ไอ ก็เป็นหนึ่งในศิลปินที่ขึ้นเวทีแสดงสดในคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือเจ้าหน้าที่และองค์กรต่างๆ ที่จัดการกับเหตุไฟป่าในออสเตรเลีย ซึ่งจัดขึ้นที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย และในวันนั้นเธอก็นำซิงเกิลที่สามจากอีพีชุดนี้ Never Seen The Rain” มาร้องมาเล่นให้ฟังให้ชมกันสดๆ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
                                                                                  
                        
โดย Never Seen The Rain” เป็น เพลงที่พูดถึงผู้คนที่ใช้ชีวิตซ้ำซากแบบเดิมๆ ภายใต้ความกลัวความล้มเหลว ซึ่งพวกเขาไม่เคยพยายามลองอะไรใหม่ๆ เลย” โทนส์แอนด์ไอ เผยถึงเนื้อหาของซิงเกิลจาก EP : The Kids Are Coming ที่มีความหมายดีๆ แฝงอยู่เต็มเปี่ยม
                        และนอกจากจะถูกตัดเป็นซิงเกิล “Never Seen the Rain” ยังทำมิวสิควิดีโอให้ได้ชมกันเรียบร้อยแล้ว โดยสามารถชมกันได้ที่ YouTube Channel : Tones and I
                        ส่วนถ้าอยากฟังเพลงนี้ รวมไปถึงเพลงดีๆ อีกห้าเพลงในEP : The Kids Are Coming ก็สามารถฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer ที่ทุกเพลงล้วนการันตีว่า ความสำเร็จของ “Dance Monkey” ที่แจ้งเกิดให้กับสาวคนนี้ไม่ใช่เรื่องฟลุค โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad