“Camera Roll” เพลงใหม่ดนตรีเก๋ ชวนค้นหา แฝงด้วยความเซ็กซี่ เปิดตัว “นีโอ” NIIO ศิลปินสาวเสียงดีคนที่สองของค่าย “ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

“Camera Roll” เพลงใหม่ดนตรีเก๋ ชวนค้นหา แฝงด้วยความเซ็กซี่ เปิดตัว “นีโอ” NIIO ศิลปินสาวเสียงดีคนที่สองของค่าย “ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์”


ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ D.U.M.B. Recordings ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่มาพร้อมกับความสดใหม่ในเรื่องผลงานและแนวดนตรี ที่มอบให้กับวงการเพลงไทยและคอเพลงทั้งหลายโดยแท้จริง  หลังประเดิมเปิดตัวสังกัดด้วย แพทริคอนันดา Patrickananda  ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ เชื้อสายเมารี เจ้าของซาวนด์ดนตรีที่ไม่ธรรมดา กับซิงเกิล “Polaroid” และ “12th” ที่ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงที่ต้องการความแตกต่าง และความแปลกใหม่ จนมียอดชมล้านวิวในเวลาไม่นาน
             เข้าเดือนที่สองของปี 2020  ดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์” ขอเปิดตัวศิลปินรายที่สอง ที่หนนี้เป็นศิลปินสาวเสียงดีวัย 22 ปี นีโอ NIIO หรือ ภรนัท กาญจนดุล กับสไตล์การร้องที่แปลกหู แต่มีเสน่ห์ชวนหลงไหล ในเพลง “Camera Roll”
            ด้วยการดีไซน์ซาวนด์ดนตรีอย่างละเมียดละไม ทำให้เพลงในสไตล์แบบนีโอ-โซล/ อาร์แอนด์บีเพลงนี้ กลายเป็นการผสมผสานอารมณ์ที่หลากหลายแฝงไปด้วยความเซ็กซี น่าค้นหา ซึ่งรับกับเรื่องราวในเพลง ที่ว่าด้วย ภาพถ่ายของเรา ที่ไม่จำเป็นต้องเอาไปอวดใคร แต่เก็บเอาไว้รู้กันเพียงเราและคนในภาพ
             เช่นที่เนื้อร้องท่อนหนึ่งของ Camera Roll” บอกเอาไว้ ภาพที่ใคร ๆ ไม่เห็น ไม่ใช่ว่าไม่เคยเกิดขึ้นสักกครั้ง แต่มีเพียงฉันและเธอที่เห็น" เรียกได้ว่าสะกิดหูทั้งดนตรี วิธีการร้อง และเนื้อหาที่สะท้อนให้เห็นถึงอีกมุมหนึ่งของการโพสท์ภาพคู่ในโซเชียลมีเดีย
            มิวสิควิดีโอก็ทำออกมามีความหมายด้วยการสื่อนัยยะแฝงที่ว่า คนเรานั้นต้องการหนีโลกแห่งความจริง ไปหาพื้นที่ที่ทำให้สบายใจเสมอ ซึ่งพื้นที่ของเพลงนี้ก็ที่เก็บภาพถ่ายของเรา ที่เก็บไว้เพื่อนำมาดูในยามที่อยากมีความสุขหรือคิดถึงใคร
            หากอยากสัมผัสถึงความเป็น นีโอ NIIO ต้องห้ามพลาดทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอของเพลงนี้ที่สื่อตัวตนของเธอออกมาอย่างชัดเจน ฟังเพลงกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และDeezer ส่วนมิวสิค วิดีโอ นั้นชมกันได้แล้วที่ YouTube Channel : DUMB Recordings โดยดัมบ์ เรคคอร์ดดิงส์ สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad