“คาร์ ฟอร์ แคช” ส่งแคมเปญใหม่ รับเงินด่วนในวันเดียว หนุนเจ้าของธุรกิจ ไม่พลาดโอกาสเติบโต - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“คาร์ ฟอร์ แคช” ส่งแคมเปญใหม่ รับเงินด่วนในวันเดียว หนุนเจ้าของธุรกิจ ไม่พลาดโอกาสเติบโต

 


กรุงเทพฯ, 20 ตุลาคม 2563 – “คาร์ ฟอร์ แคช” ผู้นำตลาดสินเชื่อเพื่อคนมีรถ เดินหน้ายกระดับการให้บริการ ส่งแคมเปญ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ รับเงินด่วน 1-Day วันเดียว* ชูจุดขายรับเงินภายใน วันหลังอนุมัติ สำหรับสินเชื่อแบบไม่โอนเล่มทะเบียน สนับสนุนกลุ่มเจ้าของธุรกิจรายย่อยพลิกวิกฤตเป็นโอกาส เปลี่ยนรถเป็นเงินทุนง่ายๆ และเสริมสภาพคล่องทางการเงินเร็วยิ่งขึ้น พิเศษ สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์ กระบะ หรือ บิ๊ก ไบค์ สมัครภายใน 15 พฤศจิกายน 2563 เลือกรับบัตรกำนัล มูลค่าสูงสุด 1,000 บาท

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบันผู้ประกอบการต่างจำเป็นต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อโอกาสในการทำธุรกิจ โดยการเข้าถึงแหล่งเงินทุนถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อยหรือเจ้าของกิจการขนาดเล็ก หนึ่งในลูกค้าหลักของ คาร์ ฟอร์ แคช ที่มีแนวโน้มต้องการกระแสเงินสดอย่างเร่งด่วน เพื่อฟื้นฟูหรือต่อยอดธุรกิจ ซึ่งสถานการณ์ดังกล่าวสอดคล้องกับการสำรวจของ กรุงศรี ออโต้ ที่พบว่า ความรวดเร็วในการอนุมัติและได้รับเงินเป็นปัจจัยอันดับแรกในการเลือกผลิตภัณท์และบริการสินเชื่อ เราจึงได้ส่งแคมเปญ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ รับเงินด่วน 1-Day วันเดียว เพื่อยกระดับประสบการณ์การขอสินเชื่อ ให้ลูกค้าได้รับเงินด่วนพร้อมใช้หลังจากการอนุมัติภายใน 24 ชั่วโมง ให้พวกเขาสามารถวางแผนทางการเงินและบริหารจัดการสภาพคล่องได้ทันท่วงทีและรวดเร็วยิ่งขึ้น”

นอกจากสินเชื่อ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ จะตอบโจทย์ลูกค้าที่ไม่ต้องการโอนเล่มทะเบียน และต้องการอัตราดอกเบี้ยที่ลดลงเมื่อผ่อนชำระค่างวดมากกว่าที่กำหนดแล้ว แคมเปญ คาร์ ฟอร์ แคช โปะ รับเงินด่วน 1-Day วันเดียว ยังเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเราในการนำเสนอแหล่งเงินทุนที่เชื่อถือได้และบริการที่รวดเร็ว โดยถือเป็นการต่อยอดจากแคมเปญอนุมัติ ไวเว่อร์ 3 ชั่วโมง เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้เร็วขึ้น และสามารถเดินหน้าต่อได้อย่างยั่งยืน เราเชื่อมั่นว่าด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรม ผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ภายใต้แนวทางการให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบ จะทำให้ คาร์ ฟอร์ แคช สินเชื่อเพื่อคนมีรถ ครองอันดับหนึ่งแบรนด์ในใจผู้บริโภคได้ต่อไป” นางกฤติยา กล่าวปิดท้าย

คาร์ ฟอร์ แคช โปะ ทางเลือกของผู้ที่ต้องการเงินสด เพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงินและการทำธุรกิจ ด้วยดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ลูกค้าจึงสามารถ “โปะ” เพื่อลดเงินต้นได้ และไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน โดยลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเพื่อคนมีรถตั้งแต่ 16 ตุลาคม 2563 ถึง 15 พฤศจิกายน 2563 ยังสามารถเลือกรับบัตรกำนัล สำหรับ กิน-ช้อป-เที่ยว มูลค่าสูงสุด 1,000 บาทได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.car4cash.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad