บู้เดือดมันส์เกินคาดกับภาพยนตร์ พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ และ อินทรีแดง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2564

บู้เดือดมันส์เกินคาดกับภาพยนตร์ พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์ และ อินทรีแดง ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

 


                                        

แฟนๆ ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมพบกับความสนุกผลงานชิ้นโบว์แดงพระเอกสุดหล่อ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ในภาพยนตร์ “อินทรีแดง” เวลา 8.30 น., 20.30 น.  ที่เจ้าตัวทุ่มเทเสี่ยงตายในฉากแอคชั่นสุดหินไม่ว่าจะเป็นฉากกระโดดข้ามกระโปรงรถไปเพื่อยิงปืนใส่ผู้ร้าย หรือที่หนักสุดก็โดดลงจากเฮลิคอปเตอร์  ห้ามพลาดชมแอคชั่นสนุกได้ในวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้


ภาพยนตร์ “อินทรีแดง” เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2559  มีการสร้างโรงงานพลังงานไฟฟ้านิวเคลียร์ภายใต้การอนุมัติของกลุ่มนักการเมืองคอรัปชั่นและกระหายในอำนาจ ประชาชนพากันโกรธเกรี้ยวเพราะคัดค้านการสร้างโรงงาน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ แล้วฮีโร่ก็ถือกำเนิดขึ้น ขับไล่อาชญากรและผู้คอรัปชั่น ฆ่าทุกคนที่เป็นภัยต่อสันติสุขของเมือง เขาทิ้งนามบัตรชื่อของเขาไว้ว่าเป็นอินทรีแดง แต่อย่างไรก็ตามฮีโร่ก็ถูกตามล่าเมื่อนักการเมืองส่งผู้ร้ายตัวฉกาจออกมาซึ่งรู้จักในชื่อ ปีศาจดำ 


                                          

ต่อด้วยภาพยนตร์ศิลปะการต่อสู้แบบตัวต่อตัว แอคชั่นจีนกำลังภายในของเหล่าพยัคฆ์  ที่นำแสดงโดย “เจ็ท ลี” และ”ฉีเคอะ” ในภาพยนตร์ “พยัคฆ์ตะลุยพยัคฆ์” เวลา 14.55 , 22.30 น. เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่ สามปีหลังจากโรงเตี๊ยมมังกรถูกทำลาย เจด (โจวซุน) เจ้าของโรงเตี๊ยมได้หายตัวไป แก๊งค์โจรเข้ามาบูรณะ โดยปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงเตี๊ยมในตอนกลางวัน และ.เป็นนักล่าสมบัติตอนกลางคืน เพราะทุกคนเชื่อว่าเมืองโบราณที่ถูกฝังอยู่ใต้ทะเลทรายนั้นมีสมบัติจำนวนมหาศาล ซึ่งจะปรากฏให้เห็นทุก 60 ปีเมื่อพายุทะเลทรายพัดผ่าน แต่ก่อนที่พายุจะเกิดขึ้น สถานการณ์ก็มีความซับซ้อนมากขึ้น เมื่อนางสนม (เมวิส ฟาน)ที่กำลังตั้งท้อง ได้หนีออกจากพระราชวัง จากความช่วยเหลือของ เหวิน จอมยุทธหญิงลึกลับ ทั้งสองเดินมาจนถึงโรงเตี๊ยมมังกรแห่งนี้ อย่างไรก็ตามทีมนักฆ่าที่นำโดย หยู (เฉินคุน) ขันทีผู้ชั่วร้าย ก็ได้ไล่ตามพวกเธอมาอย่างกระชั้นชิด เพื่อที่จะใช้เธอเป็นเครื่องมือในการล้มราชบัลลังก์ ในขณะที่ โจว(เจ็ท ลี)แม่ทัพผู้จงรักภักดีต่อจักรพรรดิ ก็ได้ตามมาขัดขวางและจัดการกับ หยู่ เพื่อให้บ้านเมืองกลับมาสงบสุขอีกครั้ง อย่าพลาดชมหนังดีหนังสนุก ดูฟรีดูได้ทุกวันทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad